Bắc Mê tập huấn kỹ năng vận động bầu cử cho ứng cử viên đại biểu HĐND cấp xã

08:33, 06/05/2016

BHG - Trong hai ngày 4 – 5.5, Ủy ban bầu cử huyện Bắc Mê tổ chức tập huấn kỹ năng vận động bầu cử cho các ứng cử viên đại biểu HĐND cấp xã. Tham gia tập huấn có 462 ứng cử viên đại biểu HĐND của 13 xã, thị trấn được phân chia thành 3 cụm. Tại đây, các ứng cử viên được báo cáo viên của huyện truyền đạt những kiến thức, kỹ năng, những nội dung cơ bản về Luật Tổ chức chính quyền địa phương và bầu cử đại biểu HĐND cấp xã; kỹ năng xây dựng hình ảnh, trình bày trước công chúng, tiếp xúc với báo chí; kỹ năng lắng nghe, đối thoại và thuyết phục cử tri; kỹ năng xây dựng chương trình hành động, vận động bầu cử… Đợt tập huấn của Ủy ban bầu cử huyện Bắc Mê có ý nghĩa quan trọng và thiết thực, nhằm giúp cho ứng cử viên nắm vững các kỹ năng vận động bầu cử và tiếp xúc cử tri; đồng thời, giúp cho ứng cử viên nâng cao nhận thức về vai trò, trách nhiệm của người đại biểu HĐND là người có phẩm chất đạo đức tốt, có trình độ, năng lực, biết tôn trọng, lắng nghe ý kiến của nhân dân, được nhân dân tín nhiệm.

Tập huấn kỹ năng vận động bầu cử cho các ứng cử viên đại biểu HĐND cụm 1 bao gồm các xã: Yên Định, Minh Ngọc, Minh Sơn, Thượng Tân.
Tập huấn kỹ năng vận động bầu cử cho các ứng cử viên đại biểu HĐND cụm 1 bao gồm các xã: Yên Định, Minh Ngọc, Minh Sơn, Thượng Tân.

Đại Tâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắc Quang: Bồi dưỡng kỹ năng cho ứng cử viên lần đầu tham gia ứng cử HĐND cấp xã

BHG- Ngày 28.4, Ủy ban bầu cử huyện Bắc Quang tổ chức bồi dưỡng kiến thức và kỹ năng cơ bản cho gần 700 ứng cử viên lần đầu tham gia ứng cử đại biểu HĐND cấp xã, thị trấn nhiệm kỳ 2016 - 2021 trên địa bàn huyện.

29/04/2016
Trưởng Ban tổ chức Tỉnh ủy Nguyễn Trung Tài kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Vị Xuyên

BHG - Ngày 27.4, tổ công tác do đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, thành viên Ban chỉ đạo công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021 tỉnh Hà Giang làm Trưởng đoàn đã có chuyến kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại huyện Vị Xuyên. 

29/04/2016
Xã Kim Linh giao lưu văn nghệ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

BHG- Tối ngày 27.4, xã Kim Linh (Vị Xuyên) tổ chức đêm Giao lưu văn nghệ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; chào mừng Đại hội Hội liên hiệp phụ nữ xã Kim Linh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đến dự có đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo huyện Vị Xuyên; các ban, ngành, đoàn thể xã và đông đảo nhân dân địa phương.

28/04/2016
Tuổi trẻ Vị Xuyên hướng về Ngày bầu cử

BHG- Những ngày này, cử tri cả nước đang hướng về ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021 với niềm tin bầu ra những đại biểu xứng đáng, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân. Cùng với nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện, tuổi trẻ huyện Vị Xuyên đang có những hoạt động thi đua sôi nổi và thiết thực hướng về ngày bầu cử.

28/04/2016