Hà Giang

Trường THCS Yên Phú tổ chức Hội thi "Chúng em kể chuyện Bác Hồ"

17:15, 18/04/2019

BHG - Chiều 17.4, Trường THCS Yên Phú (Bắc Mê) tổ chức Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ” năm học 2018 – 2019.

Thí sinh đang kể chuyện về Bác
Thí sinh đang kể chuyện về Bác

Tham gia Hội thi có 17 thí sinh đại diện cho 17 lớp, các em trải qua hai phần thi bắt buộc, gồm: Thi kể chuyện và bốc thăm trả lời câu hỏi. Với nội dung kể chuyện xoay quanh cuộc đời, thân thế, đạo đức, tác phong Hồ Chí Minh, các em đã mang đến Hội thi những câu chuyện đầy xúc động, lôi cuốn người nghe.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 4 giải Khuyến khích. Đồng thời nhà trường đã lựa chọn 1 thí sinh tham gia hội thi cấp huyện được tổ chức vào ngày 3.5 tới.

Tin, ảnh: Công Hoan (THCS Yên Phú)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắc Mê: Hội nghị biểu dương tập thể, cá nhân điển hình "Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

BHG - Ngày 29.1, huyện Bắc Mê tổ chức Hội nghị biểu dương tập thể, cá nhân điển hình trong "Học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019. Dự hội nghị có các đồng chí: Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các Ban Xây dựng Đảng Huyện ủy; các tổ chức chính trị - xã hội huyện và các xã, thị trấn.

30/01/2019
Thi đua yêu nước, hành động cách mạng nơi địa đầu Tổ quốc

BHG - "Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua", "công việc hàng ngày chính là nền tảng thi đua" – những lời dạy sinh thời của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến nay vẫn còn nguyên giá trị; trở thành động lực thúc đẩy các cấp, ngành từ tỉnh đến cơ sở thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, mục tiêu phát triển KT-XH. Phó Trưởng ban Tổ chức – Nội vụ tỉnh, Lưu Đình Phát cho biết: Nhận thức rõ tầm quan trọng của công tác thi đua...

28/01/2019
Bắc Mê lan tỏa phong trào học tập và làm theo Bác

BHG - Chỉ thị số 05 - CT/TW của Bộ Chính trị về triển khai thực hiện việc "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" được huyện Bắc Mê thực hiện theo các chuyên đề hàng năm; thông qua kế hoạch cụ thể của từng chi, Đảng bộ trực thuộc; các cơ quan, đơn vị trên địa bàn đã và đang tạo sức lan tỏa; hình thành nhiều cách làm hay và tạo nên phong trào thi đua sôi nổi.

 

27/12/2018
Quản Bạ thi "Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2019

BHG - Ngày 26.3, Huyện đoàn Quản Bạ phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy tổ chức Hội thi "Tìm hiểu về tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" năm 2019. Dự hội thi có lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể các xã, thị trấn và đông đảo đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Tham dự Hội thi có 17 đội với các thí sinh là ĐVTN ở 13 xã, thị trấn, Đoàn công an huyện và trường học trên địa bàn. Các đội thi trải qua 4 phần thi gồm: Chào hỏi, kiến thức, hùng biện và năng khiếu. Qua các phần thi, các đội đã có nhiều tiết mục hay được thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa thông qua các thể loại hài, kịch, thơ, vè, múa, hát...

27/03/2019