Huyện Vị Xuyên tổ chức Hội thi "Tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" trong đoàn viên, thanh niên

09:26, 28/03/2018

BHG - Vừa qua, Huyện ủy Vị Xuyên đã tổ chức Hội thi “Tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong đoàn viên, thanh niên năm 2018. Đến dự Hội thi có đồng chí Vi Hữu Cầu, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy; các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện cùng đông đảo đoàn viên, thanh niên đến từ các Chi đoàn trực thuộc.

 

Đồng chí Mương Ngọc Lào, Phó Bí thư Huyện ủy trao giải Nhất cho Đoàn trường THPT Việt Lâm.
Đồng chí Mương Ngọc Lào, Phó Bí thư Huyện ủy trao giải Nhất cho Đoàn trường THPT Việt Lâm.

Hội thi “Tìm hiểu tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” trong đoàn viên thanh niên (ĐVTN) năm 2018 được tổ chức dịp Kỷ niệm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26.3. Hội thi nhằm khuyến khích lực lượng ĐVTN chủ động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền giáo dục cho thế hệ trẻ về cuộc đời cao đẹp, phẩm chất đạo đức cách mạng của người, góp phần tôn vinh các tấm gương tiêu biểu, điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo dức, phong cách Hồ Chí Minh trong lực lượng ĐVTN của huyện.Với sự tham gia của 33 đội, 165 thí sinh đến từ các Chi đoàn trực thuộc Huyện đoàn Vị Xuyên. Đến với hội thi các đội trải qua 4 phần thi, gồm: Chào hỏi; kiến thức; năng khiếu và hùng biện. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các thí sinh đã thể hiện những tình cảm sâu sắc đối với Bác Hồ thông qua những câu chuyện kể xúc động và ý nghĩa, toát lên hình ảnh vĩ đại nhưng rất gần gũi, đời thường của Bác Hồ kính yêu.

Đây là dịp nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, phổ biến và thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; giúp các cấp ủy, cán bộ, đảng viên, ĐVTN và nhân dân, nhận thức đầy đủ hơn về mục đích, ý nghĩa của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong giai đoạn hiện nay. Kết thúc hội thi, BTC đã trao các giải Nhất cho Đoàn Trường THPT Việt Lâm; giải Nhì, Ba và giải phụ cho các đội có phần thi xuất sắc.

An Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lương y Nguyễn Thị Hội tâm huyết với nghề thuốc nan y gia truyền

BHG - Nhớ lời căn dặn của Bác về y đức người thầy thuốc "Lương y như từ mẫu", suốt 20 năm gắn bó với nghề thuốc nan y gia truyền, bà Nguyễn Thị Hội, sinh năm 1961, tổ 1, thôn Xuân Hòa, xã Tân Quang (Bắc Quang) đã âm thầm cống hiến, cứu chữa bệnh miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn bằng cả trái tim và lòng nhân hậu. Những việc làm mang nghĩa cử cao đẹp của bà Hội được bà con lối xóm mến yêu.

 

28/03/2018
Người thầy thuốc tận tụy, hết lòng phục vụ nhân dân

BHG - "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, đảm bảo mọi chế độ khám, chữa bệnh cho bệnh nhân, không gây phiền hà…" - đó là những điều Bác sỹ Phạm Mạnh Công, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) huyện Quang Bình luôn quán triệt, nhắc nhở cán bộ, y, bác sỹ tại các buổi giao ban.

27/02/2018
Agribank Hà Giang trả lại 1,7 tỷ đồng cho khách hàng

BHG - Với hệ thống chi nhánh trải khắp 11/11 huyện, thành phố, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Hà Giang có lượng khách hàng giao dịch nhiều nhất trong số các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh. Năm 2017 các chi nhánh thuộc Agribank đã phát hiện và trả lại tiền thừa cho khách hàng với 214 món, hơn 1,7 tỷ đồng. 

26/03/2018
Trao giải Cuộc thi Sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí viết về gương người tốt, việc tốt và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

BHG - Tối 25.3, Tỉnh ủy Hà Giang đã long trọng tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi Sáng tác, quảng bá các phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí viết về gương người tốt, việc tốt và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. 

26/03/2018