Agribank Hà Giang trả lại 1,7 tỷ đồng cho khách hàng

17:02, 26/03/2018

BHG - Với hệ thống chi nhánh trải khắp 11/11 huyện, thành phố, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank) Chi nhánh Hà Giang có lượng khách hàng giao dịch nhiều nhất trong số các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh. Năm 2017 các chi nhánh thuộc Agribank đã phát hiện và trả lại tiền thừa cho khách hàng với 214 món, hơn 1,7 tỷ đồng. Trong đó, Hội sở Agribank tỉnh trả 28 món, với 237 triệu đồng; Agribank Xín Mần trả lại cho khách hơn 144 triệu đồng. Năm 2017, thủ quỹ, giao dịch viên còn phát hiện 191 tờ tiền giả, với trên 39 triệu đồng và nộp Ngân hàng Nhà nước tỉnh để xử lý.

Qua những việc làm ý nghĩa trên, Agribank Hà Giang đã để lại trong lòng khách hàng nhiều ấn tượng tốt, uy tín của ngân hàng không ngừng được nhân lên.

Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Người thầy thuốc tận tụy, hết lòng phục vụ nhân dân

BHG - "Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, đảm bảo mọi chế độ khám, chữa bệnh cho bệnh nhân, không gây phiền hà…" - đó là những điều Bác sỹ Phạm Mạnh Công, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) huyện Quang Bình luôn quán triệt, nhắc nhở cán bộ, y, bác sỹ tại các buổi giao ban.

27/02/2018
Trao giải Cuộc thi Sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí viết về gương người tốt, việc tốt và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác

BHG - Tối 25.3, Tỉnh ủy Hà Giang đã long trọng tổ chức Lễ trao giải Cuộc thi Sáng tác, quảng bá các phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí viết về gương người tốt, việc tốt và tuyên dương thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác. 

26/03/2018
Cựu chiến binh Nguyễn Thanh Phúc làm kinh tế giỏi

BHG - Đến thăm gia đình cựu chiến binh (CCB) Nguyễn Thanh Phúc, thôn Niêm Đồng, xã Niêm Sơn (Mèo Vạc), chúng tôi khâm phục ý chí, sự tâm huyết của ông khi vượt qua khó khăn, phát triển kinh tế gia đình từ mô hình chăn nuôi tổng hợp mang lại thu nhập cao. Năm 1976, khi vừa tròn 19 tuổi, chàng trai trẻ Nguyễn Thanh Phúc tình nguyện tham gia nhập ngũ và đóng quân tại Đơn vị C10 (Yên Minh). Sau đó, ông được chuyển đến Tiểu đoàn 21, trực thuộc Phòng Tham mưu Bộ CHQS tỉnh Hà Tuyên...

 

23/03/2018
"Bông hoa ngân hàng" làm theo lời Bác

BHG - Trong hối hả công việc đầu năm, qua đặt lịch với lãnh đạo Agribank Hà Giang, chúng tôi mới có thể cắt ngang công việc đầy bận rộn của chị Vũ Thị Thanh Giang, thủ quỹ của Tổ Ngân quỹ, Phòng Kế toán, thuộc Agribank Hà Giang. Chị là "bông hoa" đẹp của ngành Ngân hàng với hình ảnh tận tụy, trung thực. Không chỉ vậy, năm 2017, chị là người phát hiện và trả lại nhiều món tiền thừa cho khách hàng nhất ở Agirbank Hà Giang.

 

23/03/2018