Hà Giang

Phố núi trung tâm huyện Mèo Vạc.

11:33, 05/05/2023
 
 

 

Phố núi trung tâm huyện Mèo Vạc

Phố núi trung tâm huyện Mèo Vạc.
Ảnh: Huy Toán - Xuân Phúc

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khinh khí cầu bay trên Cao nguyên đá
BHG - Sáng 31.3, Công ty Khinh khí cầu Quốc tế Ballooning Media phối hợp với huyện Yên Minh tổ chức bay thử nghiệm khinh khí cầu tại xã Lũng Hồ. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Không gian văn hóa, du lịch huyện Yên Minh năm 2023.
31/03/2023
Đêm ở phố cổ Đồng Văn
BHG - Phố cổ Đồng Văn nằm ở vị trí trung tâm thị trấn Đồng Văn, huyện Đồng Văn. Với tuổi đời khoảng 1 thế kỷ, những ngôi nhà, những kiến trúc nơi đây là một nét rất riêng và độc đáo của miền đất cực Bắc Tổ quốc. Đây là địa điểm cực kỳ nổi tiếng và không thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước khi đến Cao nguyên đá.
30/10/2022
Đẹp ngỡ ngàng với mùa hoa tam giác mạch ở Hà Giang

Cứ độ cuối Thu, chớm Đông là lúc các thung lũng, sườn đồi, con đèo ở Hà Giang lại trở nên đẹp lạ thường bởi hoa tam giác mạch. Loài hoa vùng cao đặc trưng đã trở thành nguồn cảm hứng thu hút du khách mọi miền đất nước đến Hà Giang trong những năm qua.

30/10/2022
Nét đẹp nghề dệt vải của người La Chí
BHG - Nghề trồng bông, dệt vải của người La Chí, xã Nà Khương (Quang Bình) có từ lâu đời và đã trở thành nét đẹp trong bản sắc văn hóa của dân tộc và được lưu truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.
30/10/2022