Hà Giang

Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh năm 2022 là ai?

13:45, 10/11/2022

Ngày 8/11, Chris Evans vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để trở thành Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022 trong cuộc bình chọn thường niên của tờ "People".

Sau một năm trượt giải về tay Paul Rudd, Chris Evans chính thức được công nhận là Người đàn ông quyến rũ nhất.
Sau một năm trượt giải về tay Paul Rudd, Chris Evans chính thức được công nhận là Người đàn ông quyến rũ nhất.

Chia sẻ cảm xúc khi nhận danh hiệu, ngôi sao từng thủ vai Đại úy Mỹ cho biết mẹ anh rất vui và tự hào. "Đây là điều mẹ tôi thực sự có thể khoe khoang", Evans bày tỏ. Trong khi đó, bà Lisa, mẹ của Evans, nói mừng nhưng không quá bất ngờ khi con trai chiến thắng.

Chris Evans nhận danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022.
Chris Evans nhận danh hiệu Người đàn ông quyến rũ nhất năm 2022.

Tài tử cho biết anh đã chuẩn bị tinh thần bị bạn bè trêu chọc sau tin vui này. Với những khán giả yêu mến Evans, họ đã chờ khá lâu để nhìn thấy thần tượng được vinh danh.

Ấn phẩm đã cùng Evans thực hiện bộ hình mùa thu đầy nắng bên trong khuôn viên trang trại ở Atlanta, Mỹ. Với chiều cao 1,83 m, thân hình cường tráng và gương mặt lãng tử đậm chất Mỹ, Evans chinh phục nhiều khán giả nữ.

Chris Evans sinh năm 1981, là người gốc Boston. Anh nổi tiếng nhất với tạo hình người hùng vị tha Steve Rogers/Captain America trong chùm phim trị giá tỷ USD của Marvel. Vai diễn giúp anh nổi tiếng toàn cầu và sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu.

Cởi bỏ lớp áo siêu anh hùng, Evans chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp diễn xuất. Riêng năm nay, tài tử tham gia các tác phẩm Lightyear, Grey Man, đồng thời quay thêm 3 phim mới.

Ở tuổi ngoài 40, Evans cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống lành mạnh. Anh dành nhiều thời gian ở nhà, chăm sóc gia đình và thú cưng. Tài tử Hollywood cũng đang cân nhắc chuyện kết hôn và có con.

Vẻ điển trai của tài tử Hollywood khiến nhiều người hâm mộ nữ đổ gục.
Vẻ điển trai của tài tử Hollywood khiến nhiều người hâm mộ nữ đổ gục.

Trước Chris Evans, Paul Rudd, Michael B. Jordan, David Beckham, The Rock, Tom Cruise, Keanu Reeves... từng được xướng tên ở vị trí này. Riêng Brad Pitt, Johnny Depp, George Clooney, Richard Gere đã 2 lần giành danh hiệu.

Theo vtc.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những 'mẹ chồng quyền lực' của mỹ nhân Việt: Nhan sắc mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh gây chú ý
Mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh mới đây đã có lần hiếm hoi xuất hiện trong lễ cưới của con trai út tối 23/10.
31/10/2022
Doanh thu không tưởng của 'Bỗng dưng trúng số' sau 1 tuần chiếu tại Việt Nam
Liên tục cháy vé, bộ phim hài của Hàn Quốc 'Bỗng dưng trúng số' thu về 71 tỷ đồng sau đúng 1 tuần công chiếu tại rạp Việt.
30/09/2022
Hoãn tổ chức Chung kết cuộc thi “Hoa hậu Trái đất Việt Nam năm 2022"

UBND tỉnh Lâm Đồng hoãn tổ chức vòng Chung kết cuộc thi “Hoa hậu Trái đất Việt Nam năm 2022 - Miss Earth VietNam” theo đề nghị của đơn vị tổ chức.


29/10/2022
Vẻ đẹp lý tưởng được coi là tiêu chuẩn khác “một trời một vực” của phụ nữ ở các quốc gia khắp thế giới
Khái niệm xinh đẹp ở mỗi nơi không hề giống nhau và phụ nữ cũng chạy theo các xu hướng làm đẹp theo tiêu chuẩn đó.
27/09/2022