Hà Giang

Hoa hậu Lương Thùy Linh quyên góp 200 triệu đồng trong ngày đầu làm giảng viên

16:17, 18/11/2022

Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức được trường Đại học Đại Nam bổ nhiệm trở thành giảng viên trợ giảng của trường. Ngay sau khoảnh khắc nhận chức danh mới của mình, nàng hậu quyên góp ngay 200 triệu đồng cho quỹ từ thiện của nhà trường.

 

Kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, mới đây Hoa hậu Lương Thùy Linh đã chính thức được bổ nhiệm trở thành giảng viên trợ giảng khoa Quản trị Kinh doanh, chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế của trường Đại học Đại Nam.

Xuất hiện trong tà áo dài trắng được thiết kế độc đáo, Lương Thùy Linh toát lên sự thanh lịch ngay khi vừa xuất hiện trong buổi lễ. Lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, người đẹp không giấu được niềm hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm đặc biệt của các sinh viên và thầy cô có mặt tại khuôn viên trường. Nàng hậu sinh năm 2000 được đón tiếp bằng tất cả sự nồng hậu bởi những thành viên trong “ngôi nhà” mới mà mình sắp gắn bó.

Khi chính thức nhận quyết định bổ nhiệm trở thành giảng viên trợ giảng của trường, Lương Thùy Linh bày tỏ cô vô cùng tự hào khi đã có thể biến ước mơ khi xưa trở thành hiện thực. Cựu "Hoa hậu Thế giới Việt Nam" chia sẻ, cô sẽ nỗ lực hết mình vào công tác giảng dạy của nhà trường nói riêng và sự nghiệp giáo dục của quốc gia nói chung. Nhân dịp này, tân giảng viên xinh đẹp còn vinh dự được trường Đại học Đại Nam lựa chọn trở thành gương mặt đại sứ cho nhà trường.

Đánh dấu khởi đầu cho một hành trình mới, Lương Thùy Linh vẫn không quên trách nhiệm lan tỏa những điều tốt đẹp đến với cộng đồng, nàng hậu quyên góp ngay 200 triệu đồng vào quỹ từ thiện của nhà trường nhằm hỗ trợ những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn cũng như đồng hành cùng những dự án thiện nguyện của trường.

Theo An ninh Thủ đô


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những 'mẹ chồng quyền lực' của mỹ nhân Việt: Nhan sắc mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh gây chú ý
Mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh mới đây đã có lần hiếm hoi xuất hiện trong lễ cưới của con trai út tối 23/10.
31/10/2022
Hoãn tổ chức Chung kết cuộc thi “Hoa hậu Trái đất Việt Nam năm 2022"

UBND tỉnh Lâm Đồng hoãn tổ chức vòng Chung kết cuộc thi “Hoa hậu Trái đất Việt Nam năm 2022 - Miss Earth VietNam” theo đề nghị của đơn vị tổ chức.


29/10/2022
Chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình có lượng độc giả khủng, phim Viettel sản xuất đang chiếu độc quyền trên Netflix
Sau thành công của những chương trình ăn khách như Sao Nhập Ngũ, Mẹ vắng nhà Ba là siêu nhân cùng phim điện ảnh Điên Tối, Viettel Media tiếp tục bắt tay sản xuất bộ phim Hoa Hồng Giấy dựa trên tác phẩm nổi tiếng cùng tên của tác giả Lâm Địch Nhi, bộ phim được phát độc quyền trên nền tảng Netflix toàn Đông Nam Á.
25/10/2022
Đám cưới như trong truyện cổ tích của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Sau lễ ăn hỏi và đón dâu theo đúng phong tục truyền thống, tiệc cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang đã được diễn ra trong một không gian lãng mạn tại Hà Nội dưới sự chứng kiến và chúc phúc của hai bên gia đình cùng bạn bè thân thiết.
24/10/2022