2 người vợ Quán quân của anh em xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp

09:43, 22/11/2022

Bà xã 2 "hoàng tử xiếc Việt Nam" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đều tài sắc vẹn toàn.

 

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được nhiều người biết đến khi tham gia Britain's Got Talent 2018. Anh em "hoàng tử xiếc" tạo dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả với tài năng và sự táo bạo thể hiện rõ trong các phần thi kịch tính. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp có cuộc sống hôn nhân được nhiều người ngưỡng mộ khi 2 anh em đều cưới 2 người vợ tài sắc vẹn toàn là Hồng Phượng - Ngọc Mai. 

Hồng Phượng - bà xã Quốc Cơ là Quán quân Én Vàng 2006

MC Hồng Phượng - bà xã Quốc Cơ
MC Hồng Phượng - bà xã Quốc Cơ

Hồng Phượng sinh năm 1984 được biết đến với vai trò MC, biên tập viên của Đài Truyền hình TP Hồ Chí Minh. Năm 2006, cô từng tham gia cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2006 cùng 2 MC nổi tiếng là Trấn Thành và Nguyên Khang. Với phong thái tự tin, Hồng Phượng đã đoạt cúp Én Vàng, giành giải thưởng cao nhất. Sau khi chạm đến ngôi vị Quán quân, bà xã Quốc Cơ quyết định tạm gác công việc để sang Nhật du học về ngành truyền hình.

Hồng Phượng (góc trái) từng tham gia chung cuộc thi MC với Trấn Thành và thắng giải Nhất.
Hồng Phượng (góc trái) từng tham gia chung cuộc thi MC với Trấn Thành và thắng giải Nhất.

Trở về nước, Hồng Phượng đã thành một trong những gương mặt chủ lực của Đài Truyền hình. Đến nay, với lối dẫn thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt, cô được giao dẫn dắt nhiều chương trình từ chính luận đến văn hóa, giải trí. 

Tuy không xuất hiện nhiều như các thí sinh từng tham gia cùng cuộc thi nhưng MC Hồng Phượng cũng có chỗ đứng nhất định trong ngành truyền hình.
Tuy không xuất hiện nhiều như các thí sinh từng tham gia cùng cuộc thi nhưng MC Hồng Phượng cũng có chỗ đứng nhất định trong ngành truyền hình.

Ngọc Mai - bà xã Quốc Nghiệp là Quán quân Ca sĩ mặt nạ

Ngọc Mai - bà xã Quốc Nghiệp
Ngọc Mai - bà xã Quốc Nghiệp

Sau khi giành giải Quán quân ở Ca sĩ mặt nạ, "O Sen" Ngọc Mai trở thành cái tên được truyền thông quan tâm. Trong chương trình, O Sen hút lượng fan khủng với khả năng biến hóa giọng hát qua từng vòng thi. Tuy không dẫn đầu nhiều bảng đấu bằng Lady Mây hay dễ nhận ra như Phượng Hoàng Lửa nhưng phải công nhận rằng O Sen đã có phong độ ổn định xuyên suốt chương trình. 

 

Ngọc Mai bắt đầu học hát chuyên nghiệp từ năm 2002 tại Học viện Âm nhạc Huế. Đến năm 2010, cô tốt nghiệp chuyên ngành thanh nhạc ở Nhạc viện TP Hồ Chí Minh. Lên chức vị thạc sĩ, Ngọc Mai đã có gần 10 năm công tác tại Nhạc viện TP Hồ Chí Minh với vai trò giảng viên. Ngoài ra, bà xã Quốc Nghiệp cũng từng là Trưởng đoàn ca của Nhà hát Ca Múa Nhạc Bông Sen, thành viên của nhóm nhạc Mặt Trời Mới, nhóm bè Cadillac. 

Ngọc Mai đã và đang là giảng viên thanh nhạc của nhiều nghệ sĩ trong showbiz
Ngọc Mai đã và đang là giảng viên thanh nhạc của nhiều nghệ sĩ trong showbiz

Đặc biệt, cô cũng đã và đang là giảng viên thanh nhạc của nhiều nghệ sĩ có tiếng trong làng nhạc Việt, tiêu biểu có thể kể đến: Uyên Linh, Hoàng Dũng, Thiều Bảo Trâm, Orange, Vicky Nhung...

Sau nhiều năm lui về hậu phương để chồng phát triển sự nghiệp, thời gian gần đây, Ngọc Mai chăm chỉ hoạt động nghệ thuật hơn trước. Ngoài công việc dạy ca hát, cô còn tham gia chương trình truyền hình và đi diễn ở các phòng trà. Cũng tại Chung kết Ca sĩ mặt nạ, Quốc Nghiệp khẳng định anh chấp nhận làm giúp việc khi vợ nổi tiếng. 

Theo Phụ nữ Việt Nam


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những 'mẹ chồng quyền lực' của mỹ nhân Việt: Nhan sắc mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh gây chú ý
Mẹ chồng Đỗ Mỹ Linh mới đây đã có lần hiếm hoi xuất hiện trong lễ cưới của con trai út tối 23/10.
31/10/2022
Hoãn tổ chức Chung kết cuộc thi “Hoa hậu Trái đất Việt Nam năm 2022"

UBND tỉnh Lâm Đồng hoãn tổ chức vòng Chung kết cuộc thi “Hoa hậu Trái đất Việt Nam năm 2022 - Miss Earth VietNam” theo đề nghị của đơn vị tổ chức.


29/10/2022
Chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình có lượng độc giả khủng, phim Viettel sản xuất đang chiếu độc quyền trên Netflix
Sau thành công của những chương trình ăn khách như Sao Nhập Ngũ, Mẹ vắng nhà Ba là siêu nhân cùng phim điện ảnh Điên Tối, Viettel Media tiếp tục bắt tay sản xuất bộ phim Hoa Hồng Giấy dựa trên tác phẩm nổi tiếng cùng tên của tác giả Lâm Địch Nhi, bộ phim được phát độc quyền trên nền tảng Netflix toàn Đông Nam Á.
25/10/2022
Đám cưới như trong truyện cổ tích của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Sau lễ ăn hỏi và đón dâu theo đúng phong tục truyền thống, tiệc cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang đã được diễn ra trong một không gian lãng mạn tại Hà Nội dưới sự chứng kiến và chúc phúc của hai bên gia đình cùng bạn bè thân thiết.
24/10/2022