Hà Giang

4 kiểu tóc xinh cho Ngày 20/10

17:38, 14/10/2022

Chưa đầy 1 tuần nữa sẽ đến Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây là dịp mà phái nữ trở nên điệu hơn, là ngày mà các chị em đồng loạt lên đồ, chỉn chu tóc tai makeup xinh xắn để ra đường đi chơi nhân ngày lễ. 

Bên cạnh trang phục, kiểu tóc cũng là yếu tố rất cần được chú tâm, bởi nó quyết định phần lớn đến độ sang xịn của vẻ ngoài. Đã điệu thì điệu cho trót, chị em đừng chỉ loanh quanh mỗi tóc thẳng, tóc xõa quen thuộc. Thay vào nó, hãy đổi mới giao diện với 5 kiểu tóc sau: vừa đơn giản, dễ thực hiện lại còn không mất nhiều thời gian.

Tóc tết

Nếu vẫn nghĩ tóc tết là sến, là lỗi thời thì bạn nhầm to. Những năm gần đây, các cô nàng yêu thích phong cách điệu đà, ngọt ngào cực kỳ ưa chuộng mốt tóc tết đó nhé. Giờ đây, tóc tết đã được biến tấu theo nhiều phiên bản: tóc tết lệch đi kèm phụ kiện, tóc tết to bản với mái "râu tôm"... giúp vẻ ngoài chị em trở nên dễ thương, nữ tính. Tóc tết hợp nhất với tông trang điểm kẹo ngọt có điểm nhấn là các màu son tươi tắn để gương mặt thật long lanh, xinh đẹp 

 

Tóc xoăn sóng

Đối với phái nữ, hẳn là cô nàng nào cũng có ít nhất 1 chiếc máy làm tóc tại nhà. Trong trường hợp không kịp ra tiệm làm tóc mà vẫn muốn mái tóc của mình trông thật bồng bềnh, bạn hãy tham khảo kiểu tóc xoăn sóng xem sao. Kiểu tóc này có thể thực hiện dễ dàng tại nhà với máy làm xoăn trục tròn, các thao tác cơ bản chị em nào cũng tự làm được. Để tóc xoăn sóng, makeup xinh xắn rồi chụp ảnh với hoa mùa này thì xinh phải biết chị em ơi!

 

Tóc búi thấp 

Những cô nàng đang tìm kiếm kiểu tóc sang trọng, thanh lịch để đi hẹn hò buổi tối dạng fine-ding thì nhất định không thể bỏ qua tóc búi thấp. Kiểu tóc này đặc biệt được ưu ái nhờ sự gọn gàng, tối giản, cực kì ăn rơ với những bộ đồ yêu kiều, dịu dàng. Tóc búi thấp sẽ để lộ phần xương quai xanh quyến rũ, bờ vai thon gọn cũng như gương mặt góc cạnh của phái nữ, khiến chị em toát lên vẻ gợi cảm, hút mắt theo cách tinh tế, nhẹ nhàng.

 

Tóc thắt nơ

Với các nàng ưa thích sự dịu dàng và trang nhã, tóc buộc nửa với phụ kiện nơ chính là dành cho bạn. Tóc buộc nửa vốn rất nữ tính, hiền dịu rồi, nay thêm thắt phụ kiện nơ nữa lại càng xinh xắn. Đối với các nàng để tóc thẳng, bạn có thể uốn nhẹ phần đuôi tóc để tóc nhìn dày và bồng bềnh hơn. Còn với các nàng cắt layer có nếp rồi thì chỉ cần thắt nơ nhẹ nhàng là xong. Có một lưu ý với tóc buộc nửa, đó chính là chị em nên để 2 bên mái buông lơi tự nhiên giúp mặt nhìn thanh thoát, tránh vén hết tóc mái lên khiến mặt bị to thô.

 

Theo Phụ nữ Việt Nam


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Doanh thu không tưởng của 'Bỗng dưng trúng số' sau 1 tuần chiếu tại Việt Nam
Liên tục cháy vé, bộ phim hài của Hàn Quốc 'Bỗng dưng trúng số' thu về 71 tỷ đồng sau đúng 1 tuần công chiếu tại rạp Việt.
30/09/2022
Liên hoan xiếc quốc tế - 2022 tổ chức tại Hà Nội
Liên hoan xiếc quốc tế - 2022 sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 10-12 tại Hà Nội, với sự tham gia của đông đảo các đơn vị nghệ thuật xiếc trong nước và quốc tế. Đây là một nội dung trong Đề án tổ chức Liên hoan xiếc quốc tế - 2022 do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt.
29/08/2022
Vẻ đẹp lý tưởng được coi là tiêu chuẩn khác “một trời một vực” của phụ nữ ở các quốc gia khắp thế giới
Khái niệm xinh đẹp ở mỗi nơi không hề giống nhau và phụ nữ cũng chạy theo các xu hướng làm đẹp theo tiêu chuẩn đó.
27/09/2022
'Avatar' trở lại rạp Việt sau 13 năm
Bom tấn "Avatar" (2009) của đạo diễn James Cameron được tái chiếu rạp trong nước với nâng cấp về hình ảnh, âm thanh.
26/08/2022