Cô gái Việt 18 tuổi gia nhập nhóm nhạc Hàn

11:19, 04/08/2022

Phạm Ngọc Hân - 18 tuổi, người Việt sống tại Australia - là thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc NewJeans với nghệ danh Hanni.

Hanni (thứ hai, từ trái qua) bên các thành viên trong nhóm.
Hanni (thứ hai, từ trái qua) bên các thành viên trong nhóm.

Hanni cùng bốn thành viên NewJeans ra mắt khán giả qua loạt MV Hybe Boy, Hurt, Attention, Cookie... Theo Koreaboo, nhiều fan quốc tế dành sự quan tâm cho Hanni. "Với gương mặt tròn và nụ cười đáng yêu, rất có thể cô ấy là visual của nhóm. Cô ấy cũng được quan tâm vì xuất thân độc đáo - là người Australia gốc Việt", trang này viết.

Hanni tên thật là Phạm Ngọc Hân sinh ngày 6/10/2004, có bố là người Hà Nội, mẹ người TP HCM, hiện sống tại Australia. Cô có thể nói được tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn. Cô cao 1,59 m - là thành viên thấp nhất nhóm.

Theo Scmp, Hanni là nữ thần tượng Việt Nam đầu tiên ký hợp đồng với Hybe Corporation - công ty chủ quản của BTS. Cô yêu thích ca hát, nhảy múa từ khi còn nhỏ. Hanni từng là thành viên của Aemina Dance Crew ở Melbourne - chuyên cover vũ đạo của các nhóm Kpop như Red Velvet, ITZY...

Hanni được chọn vào nhóm sau khi vượt qua cuộc thử giọng toàn cầu Plus Global Audition năm 2019. Cô trải qua hai năm rưỡi làm thực tập sinh trước khi ra mắt. Tháng 7/2021, Hanni xuất hiện trong MV Permission to Dance của BTS. Khi đó, cô được người hâm mộ đặt biệt danh Cherry vì vẻ đẹp ngọt ngào, tươi sáng.

Hanni (tên đầy đủ Hanni Phạm, Phạm Ngọc Hân) sinh năm 2004 tại Việt Nam. Theo thông tin trên trang Namu Wiki của Hàn Quốc, bố người đẹp 10X này đến từ Hà Nội và mẹ từ TP.HCM. Khoảng những năm Hanni đang học tiểu học, cô cùng gia đình sang Úc nhập cư
Hanni (tên đầy đủ Hanni Phạm, Phạm Ngọc Hân) sinh năm 2004 tại Việt Nam. Theo thông tin trên trang Namu Wiki của Hàn Quốc, bố người đẹp 10X này đến từ Hà Nội và mẹ từ TP.HCM. Khoảng những năm Hanni đang học tiểu học, cô cùng gia đình sang Úc nhập cư

Trong video giới thiệu của NewJeans, Hanni tự nhận là người tò mò, thích tìm kiếm và học hỏi điều mới. Cô cho biết tính cách thay đổi thất thường, đôi khi cực kỳ sôi nổi, ngớ ngẩn và có những lúc sâu sắc, nghiêm túc. "Một người không thể đoán trước. Những ngày này, điều tôi tò mò và bối rối nhất có lẽ là chính bản thân. Ngay cả khi tôi không biết mình là ai, ở một khía cạnh nào đó, tôi nghĩ đó là nét quyến rũ của mình", cô nói.

Theo Allkpop, trên các diễn đàn, mạng xã hội bàn luận về Kpop, người hâm mộ dành nhiều lời khen cho Hanni. Đa phần họ cho rằng cô xinh đẹp, dễ thương. Họ viết: "Tôi đã nghĩ rằng sẽ có một thành viên Nhật Bản, nhưng cô ấy đến từ Việt Nam", "Cô ấy thật dễ thương! Tôi thích cô ấy".

Hanni thuở bé.
Hanni thuở bé.

NewJeans gồm năm thành viên: Minji, Hanni, Danielle, Haerin và Hyein, trực thuộc Ador Entertainment - công ty con của Hybe. Minji 18 tuổi, từng là thực tập sinh tại Source Music. Danielle sinh năm 2005, cha là người Australia, mẹ người Hàn. Cô gia nhập làng giải trí từ khi sáu tuổi, xuất hiện trong nhiều chương trình cho trẻ em như Rainbow Kindergarten, Jesse's Play Kitchen... Haerin 16 tuổi, được nhận xét có nhiều nét giống Jennie (Blackpink). Hyein 14 tuổi - là thành viên nhỏ nhất nhóm - gia nhập ngành giải trí từ năm tám tuổi với vai trò người mẫu. Cô từng hoạt động trong nhóm nhạc nữ USSO.

Các thành viên được chọn thông qua Plus Global Audition do giám đốc Min Hee Jin giám sát. Hee Jin chỉ đạo toàn bộ quá trình từ tuyển chọn đến lập kế hoạch, âm nhạc, sản xuất và biên đạo. Min Hee Jin là cựu giám đốc sáng tạo của SM Entertainment, đứng sau thành công của nhiều nhóm nhạc đình đám như F(x), EXO, Red Velvet...

Min Hee Jin nói về việc chọn tên nhóm: "Giống như quần jeans vượt qua thử thách của thời gian và được nhiều người ưa chuộng bất kể tuổi tác và giới tính. NewJeans mong muốn trở thành biểu tượng của thời đại". Nhóm đã phát hành bốn MV trong album đầu tay Extended Play và sẽ lần lượt biểu diễn tại show âm nhạc M Countdown , Music Bank và Inkigayo từ ngày 4 đến 6/8.

Theo VnExpress


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

'Everything Everywhere All at Once': Tài biến hóa của Dương Tử Quỳnh
"Đả nữ" Dương Tử Quỳnh đóng vai người có thể đi xuyên đa vũ trụ cứu thế giới trước thảm họa, trong "Everything Everywhere All at Once".
29/05/2022
Đương kim Hoa hậu Thế giới đến Việt Nam
Đương kim hoa hậu Karolina Bielawska và Miss World 2019 - Toni-Ann Singh - sẽ dự chung kết Miss World Vietnam 2022 ở Quy Nhơn vào tháng 8.
28/07/2022
Việt Nam đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023
Việt Nam sẽ là quốc gia đăng cai tổ chức Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình quốc tế 2023 .
27/06/2022
Phim 'Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo': Thiên tài tự kỷ
Trong "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo", nhân vật chính là thiên tài bị tự kỷ, mê cá voi và ăn gimbap.
26/07/2022