Hà Giang

Ba Hoa hậu Hoàn vũ có mặt tại Việt Nam

14:19, 23/06/2022

Các Hoa hậu Hoàn vũ năm 2005 Natalie Glebova, 2018 Catriona Gray và đương kim hoa hậu năm 2021 Harzaaz Sandhu đã lần lượt có mặt tại Việt Nam với vai trò Giám khảo quốc tế cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, hiện đang diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.

Tối qua và sáng nay (theo giờ Việt Nam), đương kim Hoa hậu Hoàn vũ người Ấn Độ Harzaaz Sandhu và Hoa hậu Hoàn vũ 2018 người Philippines Catriona Gray đã có mặt tại Việt Nam cùng với đại diện của Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ là bà Paula Shugart và bà Amy Emmerich.

Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harzaaz Sandhu có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 22/6.
Hoa hậu Hoàn vũ 2021 Harzaaz Sandhu có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất tối 22/6.

Đón Hoa hậu Harzaaz Sandhu tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh) tối qua là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Đông đảo người hâm mộ đã có mặt từ trước giờ chuyến bay của các hoa hậu hạ cánh, trong cả buổi sáng nay và tối qua, đem theo poster, hoa… đón chào hai đại diện của nhan sắc thế giới.

Đây là lần đầu tiên Harzaaz Sandhu đến Việt Nam sau khi đăng quang. Cả Harzaaz Sandhu và Catriona Gray đều rất ngạc nhiên trước sự chào đón nồng hậu của fan hâm mộ tại Việt Nam. Hai hoa hậu hiện diện tại Việt Nam với vai trò Giám khảo quốc tế cho cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

 Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hoa hậu Natalie Glebova đứng thứ hai từ phải sang.
Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hoa hậu Natalie Glebova đứng thứ hai từ phải sang.

Trước đó, tối 13/4, Hoa hậu Hoàn vũ 2005 Natalie Glebova đã đến Việt Nam trong vai trò giám khảo và đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa khép lại vòng bán kết với sự tham gia của 41 thí sinh. Cuộc thi năm nay được đánh giá là có dàn thí sinh đồng đều, chất lượng cao và chuyên nghiệp. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 được tổ chức theo format của cuộc thi quốc tế, với nhiều vòng thi trên nhiều lĩnh vực, và trải qua nhiều tháng trước khi đi đến vòng chung kết.

 

Năm nay, các cô gái sẽ cùng tranh tài, tranh sắc để giành chiếc vương miện được thiết kế riêng cho cuộc thi. Vương miện được chế tác hoàn toàn từ vàng trắng cao cấp, đính 3 viên Sapphire vàng tại vị trí trung tâm, 279 viên Sapphire và 2.137 viên Kim cương với kích thước khác nhau bao phủ hoàn toàn khung vương miện. 20 nghệ nhân kim hoàn đã tốn hơn 2.000 giờ làm việc, bao gồm quá trình lên ý tưởng, phác họa, lựa chọn chất liệu, đá quý, đính kết, đánh bóng, hoàn thiện vương miện với sự tinh xảo và chính xác cao độ. Từng viên đá quý trên vương miện được tính toán chuẩn xác về tỷ lệ vàng theo góc nhìn từ người đối diện.

Đặc biệt, năm nay các Á hậu 1 và Á hậu 2 cũng được trao tiara được chế tác từ đá quý.

Đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào tối 25/6 tại TP Hồ Chí Minh.

Theo nhandan.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

'Everything Everywhere All at Once': Tài biến hóa của Dương Tử Quỳnh
"Đả nữ" Dương Tử Quỳnh đóng vai người có thể đi xuyên đa vũ trụ cứu thế giới trước thảm họa, trong "Everything Everywhere All at Once".
29/05/2022
Ngôi làng không ôtô trong mắt nhiếp ảnh gia Việt
Chuyến ghé thăm ngôi làng Giethoorn thơ mộng ở Hà Lan để lại cho nhiếp ảnh gia Ha Tomas nhiều cảm xúc đặc biệt.
26/04/2022
Chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam

Tạp chí Môi trường và Đô thị Việt Nam cùng Công ty Q-Talent - hai đơn vị đồng tổ chức vừa chính thức công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam 2022.


24/05/2022
Những kiểu váy giúp “ăn hình” khi đi du lịch hè
Đầm trắng phong cách bohemian, váy linen... dễ đẹp khi lên hình, hài hòa giữa thiên nhiên trong các chuyến du lịch hè.
22/06/2022