Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức triển khai mô hình một cửa điện tử liên thông cung cấp các dịch vụ điện
BHG - Sáng 2.4, tại Trung tâm Hành chính công (TTHCC) tỉnh Hà Giang, Công ty Điện lực Hà Giang đã tổ chức buổi ra mắt triển khai mô hình một cửa điện tử liên thông cung cấp các dịch vụ điện cho khách hàng. Đến dự có lãnh đạo Công ty, đại diện lãnh đạo các sở, ngành; Văn phòng Tỉnh ủy; cán bộ, nhân viên Công ty Điện lực Hà Giang.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang cùng đại diện các sở, ngành tham quan khu giao dịch một cửa tại TTHCC tỉnh. |
Từ năm 2013, Công ty Điện lực Hà Giang đã triển khai và đưa vào hoạt động 11 phòng Giao dịch khách hàng tại các huyện, thành phố và 1 điểm tại trụ sở Công ty. Cùng với đó, Công ty cũng đã ban hành Quy trình cấp điện và cung cấp các yêu cầu về hoạt động dịch vụ điện cho khách theo cơ chế một cửa, nhằm thống nhất và công khai minh bạch trình tự, thủ tục, thời gian giải quyết cấp điện cho khách hàng; tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ cung cấp điện; đơn giản hóa thủ tục và chu trình giải quyết trong nội bộ. Qua đó, từng bước giảm bớt các phiền hà và rút ngắn thời gian giải quyết các yêu cầu của khác hàng sử dụng điện.... Với việc triển khai mô hình một cửa điện tử liên thông cung cấp các dịch vụ điện cho khách hàng tại TTHCC tỉnh, Công ty Điện lực Hà Giang mong muốn đem lại sự thuận tiện và hài lòng, đáp ứng tối đa tiện ích cho khách hàng; xây dựng hình ảnh ngành Điện ngày càng chuyên nghiệp và thân thiện.
Năm 2018, Công ty Điện lực Hà Giang tiếp tục triển khai các giai đoạn tiếp theo để đưa việc tiếp nhận và giải quyết các dịch vụ điện đến TTHCC của các huyện trên địa bàn tỉnh.
Tin, ảnh: My Ly
Ý kiến bạn đọc