Hội thi "Nụ cười cán bộ công chức, viên chức huyện Mèo Vạc trong thi hành công vụ" lần thứ Nhất

16:26, 27/10/2017

BHG - Trong 2 ngày 25 và 26.10, UBND huyện Mèo Vạc tổ chức Hội thi “Nụ cười cán bộ công chức, viên chức huyện Mèo Vạc trong thi hành công vụ” lần thứ Nhất.

Tham gia Hội thi có 23 đội là cán bộ, công chức, viên chức đến từ các xã, thị trấn và khối cơ quan của huyện. Các đội thi phải trải qua 3 phần, gồm chào hỏi, thi kiến thức và xử lý tình huống. Ở màn chào hỏi, các đội giới thiệu mục đích, ý nghĩa của Hội thi; giới thiệu về địa phương, đơn vị công tác của mình. Phần thi kiến thức, các đội trình diễn tiểu phẩm trên sân khấu. Với phần thi xử lý tình huống, Ban Tổ chức đưa ra các tình huống liên quan đến lĩnh vực công việc của cơ quan, đơn vị để các đội xử lý. Hội thi là sân chơi bổ ích để CB, CC, VC gặp gỡ, giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm, góp phần nâng cao kiến thức cải cách hành chính Nhà nước, Luật Cán bộ công chức, Luật Viên chức, Quy chế văn hóa công sở...; đồng thời giúp các đội tự tin trong giao tiếp, tạo sự gắn bó, đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 6 giải Khuyến khích cho các đội.

Ban Tổ chức Hội thi trao giải Nhì cho đội xã Nậm Ban.
Ban Tổ chức Hội thi trao giải Nhì cho đội xã Nậm Ban. 

Phúc Thuần


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cải cách tổ chức bộ máy - nhiệm vụ cấp thiết trong "hành trình" cải cách hành chính hiện nay

BHG - Cải cách tổ chức bộ máy là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và cấp thiết nhằm thực hiện chủ trương sắp xếp lại các cơ quan hành chính, giảm các đầu mối đơn vị sự nghiệp và thực hiện tinh giản biên chế. Những năm qua, Sở Nội vụ đã chủ động phối hợp với các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố tham mưu cho UBND tỉnh triển khai thực hiện đồng bộ và có hiệu quả công tác cải cách tổ chức bộ máy.

25/08/2017
Đột phá về cải cách hành chính từ quyết tâm đến hiệu quả

BHG- Sau hơn một năm triển khai thực hiện Kế hoạch cải cách hành chính (CCHC) Nhà nước giai đoạn II (2016 – 2020) của UBND tỉnh, với việc phân công rõ trách nhiệm của từng cơ quan, tổ chức; tăng cường công tác kiểm tra, đôn đốc thực hiện các nội dung, nhiệm vụ; đến nay, công tác CCHC Nhà nước trên địa bàn tỉnh đang có bước đột phá, tạo thuận lợi cho tổ chức, cá nhân trong giao dịch với cơ quan hành chính theo hướng hành chính phục vụ, góp phần thúc đẩy phát triển KT – XH của địa phương.

24/08/2017
Đơn giản hóa TTHC trong lĩnh vực Tài nguyên và Môi trường

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 79/NQ-CP đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân liên quan đến quản lý dân cư thuộc phạm vi chức năng quản lý nhà nước của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

23/08/2017
Đơn giản hóa TTHC 13 lĩnh lực thuộc quản lý của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

Theo Nghị quyết số 78/NQ-CP của Chính phủ, một số thủ tục hành chính thuộc 13 lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch sẽ được đơn giản hóa.

23/08/2017