Triển khai công tác bảo đảm an ninh, an toàn các ngày lễ lớn của tỉnh

14:42, 07/12/2021

BHG - Sáng 7.12, Tiểu ban An ninh sức khoẻ Ban Tổ chức các ngày lễ lớn tỉnh Hà Giang đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch, phương án phục vụ các hoạt động kỷ niệm diễn ra thành công, an toàn.

Tiểu ban An ninh sức khoẻ triển khai công tác bảo đảm an ninh, an toàn các sự kiện lớn của tỉnh.
Tiểu ban An ninh sức khoẻ triển khai công tác bảo đảm an ninh, an toàn các sự kiện lớn của tỉnh.

Theo đó, để các hoạt động kỷ niệm 130 năm ngày thành lập tỉnh, 30 năm tái lập tỉnh và 60 năm ngày Bác Hồ lên thăm Hà Giang; tổng kết Chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh và Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ VII năm 2021 được diễn ra an toàn, Tiểu ban An ninh sức khoẻ đã khẩn trương xây dựng kế hoạch, chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp cụ thể, nhằm bảo đảm ANTT, an toàn giao thông, phòng cháy chữa cháy, chăm sóc sức khoẻ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Phân công trách nhiệm cụ thể cho các thành viên, thống nhất cơ chế phối hợp trong trao đổi thông tin, báo cáo và xử lý công việc theo chức năng, nhiệm vụ của các ngành bảo đảm chặt chẽ, linh hoạt, phục vụ hiệu quả yêu cầu, chính trị và đối ngoại của địa phương.

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, xây dựng và hoàn thiện các phương án bảo đảm an ninh, an toàn cho các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các đoàn khách đến dự Lễ kỷ niệm và làm việc tại địa phương. Tập trung tối đa lực lượng, phương tiện và các biện pháp nghiệp vụ, chủ động nắm chắc tình hình, phát hiện xử lý kịp thời những vấn đề liên quan đến ANTT, quản lý chặt chẽ địa bàn và các loại đối tượng, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ, với mục tiêu cao nhất là bảo đảm tuyệt đối an toàn để các hoạt động kỷ niệm của tỉnh diễn ra thành công tốt đẹp.

Tin, ảnh: Nguyễn Lân (Công an tỉnh)


Cùng chuyên mục

Viết tiếp bài ca mở đường trên biển - Kỳ cuối: Nghĩa tình quân dân vùng dịch

BHG - Đóng quân ở thành phố Thủ Đức (trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh), trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước. Từ tháng 4.2021, đây là địa bàn trọng điểm của Thành phố Hồ Chí Minh về dịch bệnh Covid-19, nên nguy cơ lây nhiễm vào đơn vị rất cao. Cùng với các lực lượng Quân đội, Lữ đoàn 125 là một trong những đơn vị tích cực tham gia cùng cả nước trong công cuộc chống dịch bệnh Covid-19.

31/10/2021
Xây dựng đơn vị đảm bảo tuyệt đối an toàn giao thông

BHG - Thời gian qua, công tác đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông luôn được Đảng ủy, Ban Chỉ huy Đồn Biên phòng Lũng Cú (Đồng Văn) chú trọng. Qua đó tạo sự chuyển biến tích cực và đi vào nền nếp, góp phần xây dựng đơn vị, địa bàn an toàn. 

30/11/2021
Công an thành phố Hà Giang chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

BHG - Ngay sau khi địa bàn thành phố xuất hiện ca nhiễm Covid-19, Công an tỉnh đã chỉ đạo Công an thành phố Hà Giang bố trí lực lượng, triển khai nhiều chốt kiểm soát phòng, chống dịch bệnh tại các khu vực có ca nhiễm F0.

30/10/2021
Chung tay bảo vệ biên giới

BHG - Những năm qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) huyện Hoàng Su Phì phát huy vai trò xung kích cùng cán bộ, chiến sĩ các Đồn Biên phòng đóng chân trên địa bàn tham gia tuần tra, bảo vệ đường biên, cột mốc, góp phần giữ gìn an ninh, trật tự khu vực biên giới.

29/11/2021