Hà Giang

Tặng sổ tiết kiệm cho thân nhân liệt sĩ Công an Nhân dân

17:19, 15/04/2021

BHG - Hướng tới kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát hình sự (18.6.1946 - 18.6.2021), ngày 15.4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh phối hợp với Ngân hàng Lienviet Postbank, Chi nhánh Hà Giang tổ chức trao tặng sổ tiết kiệm cho thân nhân Anh hùng lực lượng vũ trang - Liệt sĩ Phạm Đình Chiến.

Đại diện các đơn vị trao sổ tiết kiệm cho thân nhân Liệt sĩ Phạm Đình Chiến.
Đại diện các đơn vị trao sổ tiết kiệm cho thân nhân Liệt sĩ Phạm Đình Chiến.

Liệt sĩ Phạm Đình Chiến nguyên là cán bộ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh, khi tham gia truy bắt đối tượng hình sự đặc biệt nguy hiểm đã anh dũng hy sinh vào năm 1992. Để tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao của liệt sĩ đã hy sinh vì bình yên Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân, Phòng Cảnh sát hình sự và Ngân hàng Lienviet Postbank đã trao sổ tiết kiệm trị giá 30 triệu đồng cho con gái liệt sĩ là thượng uý Phạm Đơn Thương, hiện đang công tác tại Công an tỉnh.

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, góp phần động viên, sẻ chia mất mát đối với thân nhân liệt sĩ, đồng thời giáo dục truyền thống Anh hùng của lực lượng, tiếp tục phấn đấu, bảo vệ bình yên cuộc sống của nhân dân.

Tin, ảnh: Nguyễn Lân (Công an tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lan tỏa phong trào toàn dân bảo vệ chủ quyền lãnh thổ

BHG - Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 9.1.2015 của Thủ tướng Chính phủ "Về việc tổ chức phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới Quốc gia trong tình hình mới", nhận thức của người dân khu vực biên giới ngày càng được nâng cao, thế trận biên phòng toàn dân ngày càng được củng cố vững chắc. 

31/03/2021
Gương sáng bảo vệ an ninh biên giới

BHG - Sinh sống tại thôn Bản Máy, xã Bản Máy (Hoàng Su Phì), ông Hoàng Xín Phủ là tấm gương điển hình tham gia bảo vệ đường biên, cột mốc cũng như giữ gìn an ninh, trật tự trên địa bàn. Những năm qua, người dân nơi đây luôn dành cho ông tình cảm quý mến, trân trọng, coi ông là một tấm gương sáng để mọi người noi theo.

 

30/03/2021
Phát huy sức trẻ bảo vệ biên cương

BHG - Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trên tất cả các lĩnh vực, địa bàn công tác cũng như trong thực hiện phong trào Đoàn; những năm qua, Đoàn Thanh niên xã Minh Tân (Vị Xuyên) đã tích cực phối hợp với các lực lượng đóng chân trên địa bàn tham gia bảo vệ đường biên, cột mốc, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự và giữ vững chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.  

29/03/2021
Hiệu quả công tác phối hợp giữa Công an - Quân sự - Biên phòng

BHG - Thực hiện Nghị định 03/2019/NÐ-CP, ngày 5.9.2019 của Chính phủ về "Phối hợp giữa Bộ Công an và Bộ Quốc phòng trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh, giữ gìn trật tự an toàn xã hội và nhiệm vụ quốc phòng"; thời gian qua, 3 lực lượng Công an - Quân sự - Biên phòng tỉnh đã phối hợp chặt chẽ, mang lại hiệu quả cao trong công tác đảm bảo an ninh, trật tự (ANTT) trên địa bàn tỉnh.

29/03/2021