Hà Giang

Bộ CHQS tỉnh phát động thi đua cao điểm

18:28, 19/04/2021

BHG - Chiều 19.4, Bộ CHQS tỉnh tổ chức phát động thi đua cao điểm với chủ đề “Phát huy dân chủ, đề cao trách nhiệm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bầu cử ĐBQH khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026; bảo đảm an toàn giao thông gắn với hoàn thành chức trách, nhiệm vụ của đơn vị và cá nhân”. Đến dự có đồng chí Vàng Seo Cón, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh; lãnh đạo Công an, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh.

Bộ CHQS tỉnh phát động thi đua cao điểm
Bộ CHQS tỉnh phát động thi đua cao điểm

Theo đó, đợt thi đua cao điểm chào mừng cuộc bầu cử ĐBQH khoá XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 sẽ được Bộ CHQS tỉnh thực hiện từ nay đến hết ngày 23.5 với những chỉ tiêu cơ bản, gồm: Phấn đấu 100% cán bộ, chiến sỹ có bản lĩnh chính trị vững vàng, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao; 100% cán bộ, chiến sỹ tham gia bầu cử với tinh thần trách nhiệm cao; phấn đấu bảo vệ vững chắc khu vực phòng thủ tỉnh, xử lý kịp thời, hiệu quả các tình huống xảy ra; 100% cán bộ, chiến sỹ phát huy tinh thần trách nhiệm, tham mưu trúng, đúng, kịp thời, hiệu quả… Đối với phong trào thi đua bảo đảm trật tự, an toàn giao thông giai đoạn 2021  - 2025, Bộ CHQS tỉnh phấn đấu thực hiện thắng lợi một số chỉ tiêu, như: 100% cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, không để xảy ra tai nạn xe quân sự và các vụ việc vi phạm trật tự an toàn giao thông; 100% cán bộ, chiến sỹ đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe mô tô, xe gắn máy; 100% quân nhân viết cam kết chấp hành các quy định khi tham gia giao thông…

Các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh ký giao ước thi đua.
Các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ CHQS tỉnh ký giao ước thi đua.

Sau lễ phát động, Bộ CHQS tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị trực thuộc cụ thể hóa nội dung, chỉ tiêu thi đua phù hợp với đặc điểm tình hình và yêu cầu nhiệm vụ; tổ chức quán triệt, đăng ký giao ước thi đua và triển khai thực hiện chặt chẽ, hiệu quả; phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên tích cực thi đua nhằm đạt kết quả cao nhất.

Các tập thể, cá nhân được nhận Giấy khen của Bộ CHQS tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm “Lập công dâng Đảng” chào mừng Đại hội XIII của Đảng.
Các tập thể, cá nhân được nhận Giấy khen của Bộ CHQS tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm “Lập công dâng Đảng” chào mừng Đại hội XIII của Đảng.

Tại lễ phát động, 6 tập thể và 14 cá nhân đã được Bộ CHQS tỉnh tặng Giấy khen vì có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm “Lập công dâng Đảng” chào mừng Đại hội XIII của Đảng.

Tin, ảnh: TRẦN KẾ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lan tỏa phong trào toàn dân bảo vệ chủ quyền lãnh thổ

BHG - Qua 5 năm thực hiện Chỉ thị số 01/CT-TTg ngày 9.1.2015 của Thủ tướng Chính phủ "Về việc tổ chức phong trào toàn dân tham gia bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới Quốc gia trong tình hình mới", nhận thức của người dân khu vực biên giới ngày càng được nâng cao, thế trận biên phòng toàn dân ngày càng được củng cố vững chắc. 

31/03/2021
Gương sáng bảo vệ an ninh biên giới

BHG - Sinh sống tại thôn Bản Máy, xã Bản Máy (Hoàng Su Phì), ông Hoàng Xín Phủ là tấm gương điển hình tham gia bảo vệ đường biên, cột mốc cũng như giữ gìn an ninh, trật tự trên địa bàn. Những năm qua, người dân nơi đây luôn dành cho ông tình cảm quý mến, trân trọng, coi ông là một tấm gương sáng để mọi người noi theo.

 

30/03/2021
Tinh thần xung kích của tuổi trẻ Đồn Tùng Vài

BHG - Những năm qua, tuổi trẻ Đồn Biên phòng Tùng Vài không ngừng nỗ lực triển khai thực hiện nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa, góp phần cùng toàn lực lượng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản lý, bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới Quốc gia. 

29/03/2021
Phát huy sức trẻ bảo vệ biên cương

BHG - Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện trên tất cả các lĩnh vực, địa bàn công tác cũng như trong thực hiện phong trào Đoàn; những năm qua, Đoàn Thanh niên xã Minh Tân (Vị Xuyên) đã tích cực phối hợp với các lực lượng đóng chân trên địa bàn tham gia bảo vệ đường biên, cột mốc, góp phần đảm bảo an ninh, trật tự và giữ vững chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.  

29/03/2021