Hà Giang

Vị Xuyên gặp mặt quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự

19:22, 20/01/2021

BHG - Ngày 20.1, UBND huyện Vị Xuyên tổ chức đón quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. 

Lãnh đạo huyện Vị Xuyên tặng hoa chúc mừng các quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
Lãnh đạo huyện Vị Xuyên tặng hoa chúc mừng các quân nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Sau 2 năm học tập, huấn luyện tại các đơn vị quân đội như: Biên phòng tỉnh, Trung đoàn 877 và Sư đoàn 316, 112 quân nhân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập, rèn luyện. Trong đó có 14 quân nhân được các đơn vị khen thưởng, 7 đồng chí được kết nạp Đảng.

Phát biểu chúc mừng và ghi nhận sự đóng góp của các quân nhân, lãnh đạo huyện Vị Xuyên mong muốn các quân nhân trở về địa phương sẽ tiếp tục phát huy truyền thống bộ đội cụ Hồ; tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trên địa bàn huyện chung sức, chung lòng xây dựng huyện nhà ngày càng vững mạnh; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản thân, sẵn sàng thực hiện và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao. Các xã, thị trấn cần tạo mọi điều kiện để các quân nhân sau khi xuất ngũ trở về ổn định cuộc sống, được giới thiệu việc làm và hưởng chính sách ưu đãi theo quy định.

Tin, ảnh: Hà Trang (Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nâng cao trách nhiệm công tác tuyển quân

BHG - Xác định công tác tuyển quân là nhiệm vụ chính trị trọng tâm về quân sự - quốc phòng của địa phương nên ngay khi có thông báo, hướng dẫn của cấp trên về tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021, huyện Mèo Vạc đã quán triệt, thực hiện nghiêm túc, nâng cao trách nhiệm các đơn vị trên địa bàn.

 

20/01/2021
Lãnh đạo Công an tỉnh kiểm tra công tác bảo đảm ANTT và trao quà Tết tại Xín Mần và Hoàng Su Phì

BHG - * Ngày 18.1, Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã đi kiểm tra công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và trao quà Tết tại huyện Xín Mần. Năm 2020, tình hình ANTT trên địa bàn huyện Xín Mần luôn đảm bảo ổn định, không để xảy ra các tình huống bị động, bất ngờ, điểm nóng phức tạp. Triển khai, thực hiện có hiệu quả các đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm...

19/01/2021
Công an tỉnh tổ chức trao đổi nghiệp vụ phòng, chống tội phạm

BHG - Ngày 16.1, Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức hội nghị trao đổi nghiệp vụ công tác phòng, chống tội phạm dành cho lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị và công an các huyện, thành phố; trưởng công an các xã, phường, thị trấn và đồn công an trên địa bàn toàn tỉnh. Đại tá Phan Huy Ngọc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

18/01/2021
Giao ban công tác phối hợp giữa Công an, Biên phòng và Hải quan tỉnh

BHG - Ngày 14.1, ba lực lượng Công an, Biên phòng và Hải quan tỉnh đã tổ chức hội nghị giao ban đánh giá kết quả công tác phối hợp năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021.

 

15/01/2021