Hà Giang

Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng công bố các quyết định về công tác cán bộ

15:16, 01/04/2020

BHG - Ngày 1.4, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức hội nghị bàn giao chức trách, nhiệm vụ Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh. Đại tá Vàng Đình Chiến, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu được nghe thông báo quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, bổ nhiệm Đại tá Hoàng Anh Đức, Trưởng phòng Phòng chống ma túy và tội phạm, giữ chức vụ Phó Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, thay Đại tá Nguyễn Ngọc Châu nghỉ chế độ. Đồng thời, công bố và trao các quyết định đối với Chỉ huy các phòng và Chính trị viên phó các Đồn Biên phòng.

Xuân Minh (BĐBP tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ghi từ Lữ đoàn 167 – Vùng 2 Hải quân

BHG  - Với tinh thần hướng về biển đảo quê hương, trong chuyến công tác ra với các nhà giàn DK1 và Vùng 2 Hải quân hồi đầu năm nay, đại diện cho những người làm báo ở Hà Giang, nhà báo Phương Hoa của Báo Hà Giang có dịp được tìm hiểu, ghi lại những nỗ lực của cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn 167 – Vùng 2 Hải quân. Dưới đây là những cảm nhận sâu sắc của nhà báo Phương Hoa về công tác huấn luyện sẵn sàng chiến đấu cũng như hoạt động tăng gia của cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn 167.  

 

27/03/2020
Đảng bộ Quân sự tỉnh làm tốt các bước chuẩn bị đại hội

BHG - Vinh dự được Đảng bộ Quân khu 2 lựa chọn là Đảng bộ tổ chức Đại hội trước, rút kinh nghiệm toàn Ðại hội Ðảng bộ Quân khu; những ngày này,  bên cạnh công tác huấn luyện SSCĐ và các nhiệm vụ thường xuyên; tập thể cán bộ, đảng viên Đảng bộ Quân sự tỉnh đang nỗ lực tích cực tập trung nguồn lực, trí tuệ để hoàn tất công tác chuẩn bị tổ chức đại hội Đảng bộ cấp cơ sở, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân sự tỉnh lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

 

27/03/2020
Ngành Hậu cần làm theo lời Bác

BHG - Thực hiện phong trào thi đua "Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy", gắn với "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh"; 5 năm qua (2015 - 2020), Đảng ủy - Bộ CHQS tỉnh đã tập trung lãnh, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh xây dựng, triển khai thực hiện đồng bộ, toàn diện, hiệu quả công tác hậu cần; bảo đảm đầy đủ, kịp thời các nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu (SSCĐ), huấn luyện, luyện tập, diễn tập ở các cấp và các nhiệm vụ đột xuất; nâng cao đời sống vật chất tinh thần cho bộ đội, bảo đảm LLVT tỉnh hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

27/03/2020
Tháng đầu trong quân ngũ

BHG - Thực hiện nhiệm vụ của năm, Trung đoàn 877 - Bộ CHQS tỉnh vừa tiếp nhận 300 thanh niên của 11 huyện, thành phố về đơn vị thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc. Ngay từ buổi đầu về Trung đoàn, các tân binh đã nhận được sự đón tiếp ân cần của cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị. Những cử chỉ thắm tình đồng đội đã giúp họ nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, sau gần một tháng trong môi trường quân ngũ, các chiến sĩ mới (CSM) như đã trưởng thành hơn rất nhiều.

 

27/03/2020