Hà Giang

Gặp mặt biểu dương VĐV tham gia Hội thao Thể dục thể thao BĐBP khu vực phía Bắc năm 2019

08:53, 04/09/2019

BHG - Ngày 3.9, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức gặp mặt, biểu dương các vận động viên (VĐV) tham gia Hội thao Thể dục thể thao BĐBP khu vực phía Bắc, vừa được tổ chức tháng 8.2019.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phát biểu chúc mừng các VĐV có thành tích xuất sắc.
Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh phát biểu chúc mừng các VĐV có thành tích xuất sắc.

Tại Hội thao, đoàn BĐBP tỉnh tham gia thi đấu các nội dung: 4 môn thể thao quân sự phối hợp liên hoàn, chiến sĩ khoẻ, bơi vũ trang, vượt vật cản huấn luyện thể lực, chạy việt dã 10km, cầu lông, bóng bàn và quần vợt. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, sôi nổi, tự tin, các VĐV tham gia Hội thao chấp hành nghiêm quy định, kỷ luật quân đội, đảm bảo tuyệt đối an toàn. Kết quả toàn đoàn, đoàn BĐBP tỉnh xếp thứ 8/24 đoàn tham gia, trong đó có 2 giải đồng đội môn quần vợt và chiến sĩ khỏe; 2 giải cá nhân ở nội dung chiến sĩ khỏe và chạy việt dã 10km.

Tại buổi gặp mặt, thượng tá Trần Nam Trung, Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng BĐBP tỉnh đã tặng Giấy khen của Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh cho các VĐV có thành tích xuất sắc tham gia Hội thao.

                                       Tiến Thắng  (BĐBP Hà Giang) 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Xã Xín Mần phát huy hiệu quả Tổ tự quản bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia

BHG - Xã Xín Mần là một trong 4 xã biên giới của huyện Xín Mần, toàn xã có 5 thôn, dân cư sống tương đối tập trung và có đường biên giới giáp với Trung Quốc dài 4,772km; trong đó, có 7 mốc chính và 2 mốc phụ. Cùng với việc thực hiện nhiệm vụ phát triển KT – XH, công tác quản lý và bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới của xã đã có nhiều đổi mới và đạt được những kết quả quan trọng. 

29/08/2019
Lắng nghe để phục vụ nhân dân tốt hơn

BHG - Với mục đích "Lắng nghe ý kiến để phục vụ nhân dân tốt hơn", thời gian qua, lực lượng Công an trên địa bàn tỉnh đã tổ chức nhiều diễn đàn để lắng nghe những ý kiến đóng góp của người dân. Trong đó, Diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến nhân dân" có sức ảnh hưởng lớn, được triển khai hiệu quả nhất. Tại huyện Đồng Văn, diễn đàn được Công an huyện triển khai thực hiện sáng tạo...

29/08/2019
Huyện Xín Mần chú trọng xây dựng lực lượng dân quân vững mạnh

BHG - Quán triệt sâu sắc đường lối quan điểm của Đảng về xây dựng lực lượng dân quân, tự vệ (DQTV) trong tình hình mới; thời gian qua, các cấp ủy, chính quyền huyện Xín Mần luôn chú trọng đề ra những chủ trương, biện pháp lãnh, chỉ đạo xây dựng và củng cố lực lượng DQTV theo đúng Pháp lệnh.

 

28/08/2019
Tọa đàm đối ngoại nhân kỷ niệm Ngày Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam

BHG -Ngày 28.8, tại Trạm kiểm soát Biên phòng, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy đã tổ chức tọa đàm đối ngoại, kỷ niệm 74 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945 – 2.9.2019) với Đoàn đại biểu Trạm kiểm soát Biên phòng xuất nhập cảnh Thiên Bảo và Trạm Hội ngộ Hội Đàm khu vực Ma Ly Pho, Quân giải phóng Nhân dân Trung Quốc.

28/08/2019