Hà Giang

Cụm thi đua Công an các huyện, thành phố sơ kết 6 tháng đầu năm

15:11, 09/07/2019

BHG - Ngày 8.7, tại thành phố Hà Giang, Cụm thi đua số 4, gồm Công an các huyện, thành phố đã tổ chức sơ kết phong trào thi đua "Vì an ninh Tổ quốc" 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2019. Tới dự có lãnh đạo Công an tỉnh và lãnh đạo thành phố Hà Giang.

Lãnh đạo Công an tỉnh phát biểu tại buổi sơ kết thi đua của Cụm số 4 công an các huyện, thành phố.
Lãnh đạo Công an tỉnh phát biểu tại buổi sơ kết thi đua của Cụm số 4 công an các huyện, thành phố.

Trong 6 tháng đầu năm, Công an các huyện, thành phố đã bám sát các chỉ tiêu thi đua, chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương tăng cường chỉ đạo đối với lĩnh vực đảm bảo an ninh trật tự; triển khai thực hiện tốt công tác nghiệp vụ chuyên môn; đấu tranh và ngăn chặn âm mưu, hoạt động của các thế lực thù địch, các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật. Công an các huyện, thành phố cũng xây dựng các phương án đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc rộng khắp và hiệu quả. Trong phong trào thi đua đã xây dựng được 21 tập thể và 43 cá nhân điển hình tiên tiến ở các lĩnh vực. Cũng từ kết quả các phong trào thi đua, 6 tháng đầu năm 2019, đã có 256 lượt tập thể và cá nhân trong cụm được các cấp tặng bằng khen và giấy khen.

Tại buổi sơ kết, lãnh đạo Công an tỉnh và cấp ủy, chính quyền thành phố đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Công an các huyện, thành phố đạt được trong 6 tháng đầu năm. Đồng thời mong muốn trong những tháng cuối năm, Công an các huyện, thành phố tiếp tục bám sát vào các chỉ tiêu thi đua để triển khai và thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Nêu cao tinh thần trách nhiệm trước Đảng, vì nhân dân phục vụ; không ngừng rèn luyện, giữ gìn phẩm chất đạo đức cách mạng; học tập, nâng cao trình độ năng lực, nghiệp vụ, chuyên môn, đoàn kết cùng tập thể đơn vị Công an các huyện thành phố thực hiện thắng lợi nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị và giữ gìn trật tự xã hội của địa phương.

  Tin, ảnh: Tiến Quân (Trung tâm VHTT&DL TP.Hà Giang)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bế giảng lớp "Học kỳ trong quân đội" năm 2019

BHG - Ngày 29.6, tại Trường Quân sự tỉnh, Tỉnh Đoàn phối hợp cùng Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức bế giảng lớp "Học kì trong quân đội" năm 2019. Đến dự có đồng chí Đào Quang Diệu, Quyền Bí thư Tỉnh Đoàn; lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh; các bậc phụ huynh và 59 học viên.

 

29/06/2019
Công an huyện Vị Xuyên tổ chức Diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến nhân dân"

BHG - Ngày 28.6, Công an huyện Vị Xuyên phối hợp với cấp ủy chính quyền xã Thanh Thủy tổ chức Diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến nhân dân".

 

29/06/2019
Bộ CHQS tỉnh phát động thi đua cao điểm "30 ngày hành động kiểu mẫu, giành 3 đỉnh cao quyết thắng"

BHG - Ngày 27.6, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức Lễ phát động đợt thi đua cao điểm với chủ đề "30 ngày hành động kiểu mẫu, giành 3 đỉnh cao quyết thắng", chào mừng Đại hội Thi đua Quyết thắng Lực lượng vũ trang Quân khu 2, giai đoạn 2014- 2019. Dự buổi lễ có đồng chí Đại tá Nguyễn An Phong, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chính ủy bộ CHQS tỉnh; đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trực thuộc.

 

27/06/2019
Mùa huấn luyện ở Tiểu đoàn 19

BHG - Là đơn vị trực tiếp huấn luyện chiến sĩ mới (CSM) cho các đơn vị nhằm đáp ứng yêu cầu quản lý, bảo vệ chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới, Quốc gia;  Tiểu đoàn 19 (BĐBP) tỉnh luôn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.  Để công tác huấn luyện CSM đạt kết quả cao, ngay từ đầu năm, Đảng ủy, Ban Chỉ huy Tiểu đoàn 19 đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc mệnh lệnh, kế hoạch của trên về công tác huấn luyện.

26/06/2019