Văn nghệ kỷ niệm 30 năm "Ngày Biên phòng toàn dân" và 60 năm "Ngày Truyền thống Bộ đội biên phòng" 3.3

11:26, 26/02/2019

BHG - Ngày 25.2, Đồn biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy tổ chức đêm giao lưu văn nghệ và hoạt động thể thao Chào mừng kỷ niệm 30 năm “Ngày Biên phòng toàn dân” (3.3.1989 – 3.3.2019) và 60 năm “Ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng (3.3.1959 – 3.3.2019). Đến dự có lãnh đạo huyện Vị Xuyên; cấp ủy, chính quyền 5 xã biên giới, cùng cán bộ, chiến sĩ các đơn vị, lực lượng vũ trang đóng chân trên địa bàn.

Một số tiết mục trong chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng 30 năm “Ngày Biên phòng toàn dân” và 60 năm “Ngày Truyền thống Bộ đội biên phòng” 3.3.
Một số tiết mục trong chương trình giao lưu văn nghệ chào mừng 30 năm “Ngày Biên phòng toàn dân” và 60 năm “Ngày Truyền thống Bộ đội biên phòng” 3.3.

Tham gia chương trình có hơn 20 tiết mục đến từ đoàn nghệ thuật Hương thảo, huyện Vị Xuyên, các diễn viên không chuyên đến từ 5 xã biên giới cùng các đơn vị, lực lượng vũ trang và trường học đóng chân trên địa bàn biểu diễn, các tiết mục có chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca khúc hát về ngày truyền thống lực lượng biên phòng, về biên giới thiêng liêng của Tổ quốc… Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm, động viên chia sẻ của cấp ủy, chính quyền địa phương, các cơ quan, ban, ngành đối với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân nơi biên cương Tổ quốc. Đồng thời cũng là dịp để giáo dục nét đẹp truyền thống văn hóa, tinh thần “tương thân, tương ái” tốt đẹp của dân tộc, thể hiện sự đoàn kết giữa cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng với cán bộ và nhân dân các dân tộc trên địa bàn các xã biên giới. Góp phần giữ vững ANCT – TTATXH bảo vệ vững chắc biên cương của Tổ quốc được ổn định và phát triển.

Trước đó, buổi chiều cùng ngày, Đồn biên phòng CKQT Thanh Thủy đã tổ chức trận chung kết bóng đá giao hữu giữa 5 đội bóng đến từ các đơn vị, lực lượng vũ trang trên địa bàn. Kết quả, giải Nhất thuộc về đội bóng đến từ Chi cục Hải quan CKQT Thanh Thủy, giải Nhì thuộc về đội bóng Đồn biên phòng CKQT Thanh Thủy.

Tin, ảnh: Quỳnh Anh (Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cần đề phòng với " giặc lửa" trong dịp tết Nguyên Đán

BHG - Tết đã cận kề với mỗi nhà, kèm theo đó là sự bận rộn chuẩn bị mua sắm Tết và sự tích trữ hàng hóa cũng như nhu cầu sử dụng điện, gas của người dân tăng cao. Đây cũng là thời điểm người dân lơ là mất cảnh giác, kèm theo đó là nhiều hoạt động lễ hội, nhiều nghi lễ thờ cúng, đốt vàng mã... Đây được xem là những nguy cơ dẫn đến các vụ cháy, nổ. Nhằm ngăn chặn từ đầu, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy – Cứu nạn, cứu hộ ( PCCC - CNCH) Công an tỉnh đã triển khai nhiều biện pháp và kế hoạch trong dịp Tết Nguyên đán 2019.

 

31/01/2019
Họp chuẩn bị cho Tọa đàm kỷ niệm 40 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc Tổ quốc

BHG - Chiều 30.1, tại UBND tỉnh, đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chủ trì buổi họp thống nhất Chương trình phối hợp tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 40 năm Cuộc chiến đấu bảo vệ biên giới phía Bắc Tổ quốc (17.2.1979 – 17.2.2019). Dự buổi họp có lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh…

 

31/01/2019
Xuân về Đơn vị 27

Xuân 2019 - Những ngày này đến với Đơn vị 27 Tăng – thiết giáp (Bộ CHQS tỉnh), chúng tôi thật sự ấn tượng trước cảnh quan môi trường khá khang trang, xanh, sạch, đẹp của đơn vị. Là đơn vị kỹ thuật, được giao nhiệm vụ quản lý, khai thác sử dụng hệ thống xe thiết giáp phục vụ công tác sẵn sàng chiến đấu và các nhiệm vụ khác, lãnh đạo chỉ huy đơn vị đề ra nhiều biện pháp đồng bộ để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

30/01/2019
Bộ Tư lệnh Vùng I Hải quân thăm, chúc Tết tại các đảo thành phố Hải Phòng và tỉnh Quảng Ninh

 

BHG - Trong 2 ngày 27 và 28.1, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng I Hải Quân do Đại tá Nguyễn Viết Khánh, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Vùng I Hải Quân làm Trưởng Đoàn đến thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, quân và dân trên huyện đảo Bạch Long Vĩ và thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải (thành phố Hải Phòng). Cùng đi có lãnh đạo Sư đoàn 363, Quân chủng Phòng không không quân; phóng viên các cơ quan báo chí T.Ư và địa phương. Đoàn công tác đã tới dâng hương, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng...

29/01/2019