Sơ kết công tác Công an quý I và Tổng kết đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018

14:09, 28/03/2018

BHG - Ngày 27.3, Bộ Công an đã tổ chức Hội nghị trực tuyến với Công an các đơn vị, địa phương, Sơ kết công tác Công an quý I và Tổng kết đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đảm bảo ANTT dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018. Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, chủ trì hội nghị.

Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Công an tỉnh.
Các đại biểu dự hội nghị tại điểm cầu Công an tỉnh.

Thời gian qua, lực lượng CAND đã bám sát sự chỉ đạo, lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp công tác, đảm bảo an ninh quốc gia, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, công trình trọng điểm, các sự kiện chính trị, văn hóa, xã hội; đảm bảo ANTT Tết nguyên đán và các Lễ hội Xuân, góp phần giữ vững ổn định an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội. Xuất hiện nhiều tấm gương dũng cảm, kiên quyết tấn công, trấn áp tội phạm, đề cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc; nhiều tập thể, cá nhân lập thành tích xuất sắc, dũng cảm hy sinh trong truy bắt tội phạm được lãnh đạo các cấp khen ngợi, đánh giá cao, dư luận xã hội và nhân dân đồng tình.

Trên địa bàn tỉnh ta, Công an các huyện, thành phố đã chủ động nắm chắc tình hình, đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động nhân dân tham gia đấu tranh phòng chống tội phạm, đẩy lùi tệ nạn xã hội, đảm bảo ANTT để nhân dân vui Tết, đón Xuân an toàn, tiết kiệm. Các đơn vị đã chủ động đề ra các kế hoạch thực hiện với những chỉ tiêu cụ thể, đồng thời phân công lực lượng bắm nắm địa bàn, phối hợp triển khai các phương án, tình huống có thể diễn ra, cùng với đó là tấn công mạnh mẽ các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật. Kết quả trong đợt cao điểm, Công an toàn tỉnh phát hiện 152 vụ/326 đối tượng vi phạm pháp luật... Trong quý I, Công an tỉnh đã thực hiện tốt sự chỉ đạo, lãnh đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về tăng cường các biện pháp đảm bảo ANTT; thực hiện hiệu quả đợt cao điểm tấn công trấn áp, truy nã tội phạm, bảo đảm ANTT dịp Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018; phục vụ cho nhân dân đón tết, vui Xuân bình yên, an toàn, được Bộ trưởng Bộ Công an và Chủ tịch UBND tỉnh khen thưởng dưới nhiều hình thức trong thời gian qua.

Nguyễn Lân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kết quả nổi bật trong đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

BHG - Thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018 (từ ngày 16.12.2017 đến 28.2.2018); đến nay, các đơn vị nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố đều đã đạt được những kết quả nổi bật trong giữ vững an ninh chính trị, đảm bảo trật tự an toàn xã hội.

 

22/03/2018
Trung tá Nguyễn Thị Thu nữ Công an xuất sắc, tiêu biểu

Luôn tận tụy, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đó là nhận xét của mọi người khi nói đến Trung tá Nguyễn Thị Thu, Phó Đội trưởng, Phòng An ninh Kinh tế (Công an tỉnh). Trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như công tác Hội và phong trào phụ nư,… chị luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ.

22/03/2018
Đảng ủy Công an tỉnh: Chú trọng đổi mới công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng

BHG - Xác định công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng (XDLL) là một những khâu then chốt quyết định mọi thắng lợi trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, những năm qua, Đảng ủy – lãnh đạo Công an tỉnh luôn quan tâm, chú trọng và có nhiều đột phá trong XDLL; tạo động lực cho toàn lực lượng hăng hái thi đua, lập công xuất sắc, đảm bảo an ninh chính trị, giữ vững trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

 

22/03/2018
Bộ CHQS tỉnh tổ chức Hội nghị gặp mặt các cơ quan phối hợp tuyên truyền năm 2018

BHG - Ngày 21.3, Bộ CHQS tỉnh tổ chức Hội nghị gặp mặt các cơ quan phối hợp tuyên truyền năm 2018. Tham dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, đại diện các cơ quan báo chí, thông tấn trên địa bàn; các đơn vị, phòng, ban trực thuộc Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS các huyện, thành phố. Trong năm 2017, hoạt động phối hợp tuyên truyền giữa Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan báo chí, thông tấn trên địa bàn đã được triển khai đồng bộ, toàn diện

22/03/2018