Hà Giang

Gặp mặt cán bộ cao cấp trong Quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác nhân dịp Kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

10:37, 16/12/2017

BHG - Ngày 15.12, Bộ CHQS tỉnh tổ chức buổi gặp mặt các cán bộ cao cấp trong Quân đội đã nghỉ hưu, nghỉ công tác nhân dịp Kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 2017) và 28 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 -  2017).

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ CHQS tỉnh trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các cán bộ cao cấp trong Quân đội đã nghỉ hưu.
Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Bộ CHQS tỉnh trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các cán bộ cao cấp trong Quân đội đã nghỉ hưu.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu được Đại tá Nguyễn Sơn Hà, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh thông báo tóm tắt kết quả công tác QS-QP năm 2017, tình hình thời sự trong nước và quốc tế trong năm qua, ôn lại kỷ niệm hào hùng của sự nghiệp đấu tranh, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc qua các thời kỳ, sự lớn mạnh của Quân đội nhân dân Việt Nam trong 73 năm qua. Đồng thời gửi lời chúc mừng chân thành đến các cán bộ quân đội đã nghỉ hưu nhân dịp Kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam. Ghi nhận, đánh giá cao những đóng góp và cống hiến to lớn của các thế hệ cán bộ quân đội trong sự nghiệp đấu tranh, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc và mong muốn, dù đã nghỉ hưu nhưng các cán bộ cao cấp trong quân đội sẽ tiếp tục đóng góp nhiều ý kiến, kinh nghiệm quý báu để xây dựng LLVT tỉnh vững mạnh toàn diện; tiếp tục phát huy phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phồn vinh và giàu đẹp.

Tại buổi gặp mặt, thừa ủy quyền của Chủ Tịch nước, Bộ CHQS tỉnh đã trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Nhất, Nhì, Ba cho 7 cán bộ cao cấp đã nghỉ hưu vì đã có thành tích xuất sắc trong huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng QĐND, củng cố Quốc phòng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

                                                                                      Quốc Hoàn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hiệu quả mô hình "Tổ tự quản an ninh trật tự" tại Bắc Mê

BHG - Thực hiện Đề án "Nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc tỉnh Hà Giang, giai đoạn 2013 – 2020", Công an huyện Bắc Mê đã chủ động phối hợp với UBND huyện triển khai kế hoạch thành lập Tổ an ninh tự quản (ANTQ) tại các cơ quan, doanh nghiệp, nhà trường, xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Sau hơn 4 năm đi vào hoạt động, các tổ ANTQ đã mang đến những hiệu quả thiết thực với người dân.

29/11/2017
Sơ kết 2 năm thực hiện Quyết định số 49/2015/QĐ ngày 14.10.2015 của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách đối với dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ Quốc tế.

BHG - Chiều 27.11, tại Bộ CHQS tỉnh, Ban chỉ đạo 24 tỉnh Hà Giang đã tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm  thực hiện Quyết định số 49/2015/QĐ ngày 14.10.2015 của Thủ tướng Chính phủ về chế độ, chính sách đối với dân công hỏa tuyến tham gia kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ, chiến tranh bảo vệ Tổ quốc và làm nhiệm vụ quốc tế. Đồng chí Nguyễn Sơn Hà, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị. 

28/11/2017
"Giữ cho thôn xóm bình yên"

BHG - Là tên gọi của mô hình tự quản về ANTT của thôn Cầu Mè, xã Phương Thiện (TP Hà Giang). Được ra mắt và hoạt động từ năm 2014; mô hình đã hoạt động khá hiệu quả, đúng nghĩa theo tên gọi "Giữ cho thôn xóm bình yên".

23/11/2017
Hiệp đồng đảm bảo ANTT nơi địa đầu Tổ quốc

BHG - Thực hiện Quy chế phối hợp giữa Công an tỉnh, Bộ CHQS tỉnh và Bộ CHBĐ Biên phòng tỉnh trong công tác đảm bảo an ninh Quốc gia, giữ gìn trật tự ATXH trên địa bàn tỉnh theo Nghị định số 77/2010/NĐ-CP ngày 12.7.2010, của Thủ tướng Chính phủ về phối hợp giữa Bộ Công an và Bộ Quốc phòng trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ ANQG, giữ gìn TTATXH và nhiệm vụ quốc phòng. 

23/11/2017