Công bố quyết định thăng cấp hàm, nâng bậc lương năm 2017

15:14, 30/06/2017

BHG- Sáng 30.6, Công an tỉnh đã long trọng tổ chức lễ Công bố Quyết định thăng cấp hàm, nâng bậc lương cho cán bộ các đơn vị và Công an các huyện, thành phố đến niên hạn năm 2017.

Đại tá Hầu Văn Lý, Giám đốc Công an tỉnh gắn quân hàm Thượng tá cho các đồng chí đến niên hạn.
Đại tá Hầu Văn Lý, Giám đốc Công an tỉnh gắn quân hàm Thượng tá cho các đồng chí đến niên hạn.

Trong những năm qua, lực lượng Công an Hà Giang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội, góp phần đắc lực vào công cuộc phát triển kinh tế xã hội và đảm bảo an ninh, quốc phòng ở địa phương, củng cố niềm tin của các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân đối với lực lượng Công an nhân dân. Với mỗi cán bộ, chiến sĩ Công an trong quá trình công tác, cống hiến của mình, được thăng cấp bậc hàm, nâng bậc lương theo niên hạn vừa là kết quả thể hiện sự nỗ lực phấn đấu của từng cá nhân, đồng thời cũng là kết quả, thành tích công tác của từng đơn vị, cũng là niềm vui chung của toàn lực lượng.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Hầu Văn Lý, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương, chúc mừng những đồng chí được nâng lương, thăng cấp bậc hàm năm nay. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, cán bộ chiến sỹ Công an tỉnh không ngừng rèn luyện, phấn đấu giữ vững bản lĩnh người công an cách mạng, gương mẫu, chủ động, trách nhiệm trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao; nắm chắc tình hình an ninh trật tự địa bàn. Triển khai thực hiện có hiệu quả cuộc vận động xây dựng phong cách người chiến sĩ Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ./.

Nguyễn Lân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

2 Đồn Biên phòng Đồng Văn, Lũng Cú: Hội đàm định kỳ với Trạm kiểm soát Biên cảnh Mã Lâm

BHG- Sáng 29.6, tại huyện Đồng Văn, 2 Đồn Biên phòng Đồng Văn và Lũng Cú (Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Giang) đã tổ chức Hội đàm nghiệp vụ Biên phòng Quý II. 2017, với Trạm Kiểm soát Biên cảnh Mã Lâm (Trung Quốc).

29/06/2017
Đài PTTH tỉnh và BĐBP Hà Giang: Thực hiện Chương trình "Biên giới là quê hương" tại Hoàng Su Phì

BHG - Trong các ngày 25 đến 27.5, Đài PTTH tỉnh và Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Hà Giang đã tổ chức  thực hiện Chương trình "Biên giới là quê hương" tại huyện Hoàng Su Phì.

29/05/2017
Bồi dưỡng kiến thức QP – AN cho cán bộ đối tượng 3 năm 2017

BHG - Sáng 29.5, tại Trường Quân sự tỉnh, lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh (QP - AN) cho cán bộ đối tượng 3 tỉnh Hà Giang năm 2017 đã được tổ chức. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo nhà trường và các học viên.

29/05/2017
Ban CHQS huyện Bắc Quang Xây dựng cơ quan Quân sự địa phương vững mạnh

BHG- Là cơ quan tham mưu cho Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện về lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức triển khai thực hiện công tác Quân sự- Quốc phòng (QP – QS), những năm qua, Ban CHQS huyện Bắc Quang luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ là lực lượng nòng cốt trong xây dựng nền Quốc phòng toàn dân gắn với thế trận An ninh nhân dân

27/06/2017