Đài PTTH tỉnh và BĐBP Hà Giang: Thực hiện Chương trình "Biên giới là quê hương" tại Hoàng Su Phì

16:28, 29/05/2017

BHG - Trong các ngày 25 đến 27.5, Đài PTTH tỉnh và Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Hà Giang đã tổ chức  thực hiện Chương trình “Biên giới là quê hương” tại huyện Hoàng Su Phì.

Chương trình được tổ chức tại 2 Đồn Biên phòng Bản Máy và Thàng Tín. Trước đó, chương trình đã thực hiện tại 3 Đồn (Thanh Thủy, Nghĩa Thuận, Tùng Vài). Trong khuôn khổ của chương trình, khán giả truyền hình sẽ được xem phóng sự về hoạt động của cán bộ, chiến sỹ 2 Đồn Biên phòng Bản Máy, Thàng Tín, những câu chuyện về cuộc đời người lính biên phòng trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ, giữ vững chủ quyền an ninh biên giới Quốc gia; thưởng thức màn hát múa do BĐBP và các đơn vị kết nghĩa thể hiện; được chứng kiến những cuộc hội ngộ cảm động và ý nghĩa của cán bộ, chiến sỹ với những vị khách mời hết sức đặc biệt.

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình của Đồn Biên phòng Bản Máy
Một tiết mục văn nghệ trong chương trình của Đồn Biên phòng Bản Máy

Để thực hiện tốt Chương trình, Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh và Đài PTTH tỉnh đã chủ động tham gia chương trình, khai thác tốt tiềm năng, thế mạnh của các đơn vị và địa phương.

Thông qua chương trình, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của cán bộ nhân dân và LLVT về nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền, an ninh biên giới Quốc gia. Chương trình cũng tạo ra sân chơi văn hóa, lành mạnh, phong phú và là nơi thể hiện tài năng của cán bộ chiến sỹ BĐBP tỉnh.

Hoa Sim


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bồi dưỡng kiến thức QP – AN cho cán bộ đối tượng 3 năm 2017

BHG - Sáng 29.5, tại Trường Quân sự tỉnh, lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh (QP - AN) cho cán bộ đối tượng 3 tỉnh Hà Giang năm 2017 đã được tổ chức. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo nhà trường và các học viên.

29/05/2017
Bế mạc Diễn tập Khu vực phòng thủ huyện Yên Minh

BHG- Ngày 26.5, tại huyện Yên Minh, Ban chỉ đạo Diễn tập Khu vực phòng thủ của tỉnh tổ chức Bế mạc cuộc Diễn tập Khu vực phòng thủ (KVPT) huyện Yên Minh gắn với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch và Cụm Tác chiến Biên phòng Bạch Đích năm 2017. 

26/05/2017
Khai mạc Diễn tập Khu vực phòng thủ huyện Yên Minh

BHG- Ngày 25.5, tại huyện Yên Minh, Ban chỉ đạo Diễn tập khu vực phòng thủ của tỉnh tổ chức Khai mạc cuộc Diễn tập Khu vực phòng thủ huyện Yên Minh gắn với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch và Cụm Tác chiến Biên phòng Bạch Đích năm 2017. 

25/05/2017
Nữ đội trưởng tận tụy

BHG - "Nhiệt tình, tận tụy với công việc; chủ động, kịp thời trong công tác tham mưu, giúp việc cho cấp ủy, lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ trong mọi hoàn cảnh..." Đó là nhận xét của lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh), khi nhận xét về Trung tá Nguyễn Thị Hạt, nữ Đội trưởng Đội Tham mưu tổng hợp của đơn vị

25/04/2017