Bồi dưỡng kiến thức QP – AN cho cán bộ đối tượng 3 năm 2017

10:55, 29/05/2017

BHG - Sáng 29.5, tại Trường Quân sự tỉnh, lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh (QP - AN) cho cán bộ đối tượng 3 tỉnh Hà Giang năm 2017 đã được tổ chức. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo nhà trường và các học viên.

Khóa bồi dưỡng kiến thức  QP - AN cho cán bộ đối tượng 3 được tổ chức nhằm thống nhất nhận thức và làm cơ sở vận dụng sáng tạo, có hiệu quả vào việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ xây dựng, phát triển KT-XH, củng cố QP - AN ở từng cơ quan theo đúng chức trách, nhiệm vụ được giao. Trong thời gian 2 tuần học, 110 học viên đến từ các huyện, thành phố sẽ được nghiên cứu các chuyên đề như: Chiến lược QP - AN một số nước có liên quan đến QP - AN của Việt Nam; Đường lối quan điểm của Đảng Cộng sản, chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam về QP - AN; Luyện tập bắn súng… Kết thúc khoá bồi dưỡng mỗi học viên sẽ viết bài thu hoạch, thi bắn súng và được cấp Chứng chỉ hoàn thành khoá học.

MY LY


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bế mạc Diễn tập Khu vực phòng thủ huyện Yên Minh

BHG- Ngày 26.5, tại huyện Yên Minh, Ban chỉ đạo Diễn tập Khu vực phòng thủ của tỉnh tổ chức Bế mạc cuộc Diễn tập Khu vực phòng thủ (KVPT) huyện Yên Minh gắn với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch và Cụm Tác chiến Biên phòng Bạch Đích năm 2017. 

26/05/2017
Khai mạc Diễn tập Khu vực phòng thủ huyện Yên Minh

BHG- Ngày 25.5, tại huyện Yên Minh, Ban chỉ đạo Diễn tập khu vực phòng thủ của tỉnh tổ chức Khai mạc cuộc Diễn tập Khu vực phòng thủ huyện Yên Minh gắn với Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch và Cụm Tác chiến Biên phòng Bạch Đích năm 2017. 

25/05/2017
Nữ đội trưởng tận tụy

BHG - "Nhiệt tình, tận tụy với công việc; chủ động, kịp thời trong công tác tham mưu, giúp việc cho cấp ủy, lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ trong mọi hoàn cảnh..." Đó là nhận xét của lãnh đạo và cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Phòng Cảnh sát Giao thông (Công an tỉnh), khi nhận xét về Trung tá Nguyễn Thị Hạt, nữ Đội trưởng Đội Tham mưu tổng hợp của đơn vị

25/04/2017
Phát huy hiệu quả mô hình "Thôn xóm bình yên, kinh tế phát triển"

BHG - Thực hiện Đề án "Nâng cao chất lượng, hiệu quả phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trên địa bàn tỉnh, giai đoạn 2013 - 2020", Công an tỉnh lựa chọn thôn Yên Ngoan, xã Tiên Yên (Quang Bình) làm điểm xây dựng mô hình "Thôn, xóm bình yên, kinh tế phát triển". Đây là thôn nằm ở phía nam của xã Tiên Yên, có trục đường tỉnh lộ 183 đi qua và giáp ranh với nhiều địa bàn trong và ngoài xã, với tổng diện tích 231 ha, toàn thôn có 140 hộ, 673 khẩu, bao gồm 7 dân tộc cùng chung sống.

25/04/2017