Hà Giang

Chương trình giao lưu, đối thoại giữa Đảng ủy Công an tỉnh với thanh niên, phụ nữ và tuyên dương "Thanh niên Công an Hà Giang tiêu biểu năm 2016"

15:11, 24/03/2017

BHG - Sáng 24.3, tại Hội trường Công an tỉnh, Đoàn Thanh niên (TN) phối hợp với Hội Phụ nữ (PN) Công an tỉnh tổ chức Chương trình giao lưu, đối thoại giữa Đảng ủy Công an tỉnh, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp PN tỉnh với TN, PN và tuyên dương “Thanh niên Công an Hà Giang tiêu biểu” năm 2016. Dự có lãnh đạo Công an tỉnh, Hội Liên hiệp PN tỉnh, Tỉnh đoàn cùng đại diện Công an các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Công An tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao biểu trưng giải thưởng và vòng nguyệt quế cho 10 cá nhân đạt danh hiệu “Thanh niên Công An Hà Giang tiêu biểu năm 2016”.
Lãnh đạo Công An tỉnh và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh trao biểu trưng giải thưởng và vòng nguyệt quế cho 10 cá nhân đạt danh hiệu “Thanh niên Công An Hà Giang tiêu biểu năm 2016”.

Chương trình là hoạt động nhằm hướng đến 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và hòa chung vào không khí thi đua lập thành tích góp phần đảm bảo an ninh, trật tự sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, chào mừng kỷ niệm 107 Ngày Quốc tế PN. Tại buổi đối thoại, các đại biểu đã bày tỏ nguyện vọng của đơn vị, cá nhân thông qua việc đối thoại trực tiếp với Đảng ủy Công an tỉnh, Hội Liên hiệp PN tỉnh, Tỉnh đoàn và được giải đáp trực tiếp về các nội dung: Giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác chuyên môn, công tác Đoàn và Hội Phụ nữ, xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; tinh giản biên chế và cơ cấu lại đội ngũ cán bộ, phân loại thi đua, quyền và lợi ích hợp pháp của PN; chế độ chính sách liên quan trực tiếp đến cán bộ chiến sĩ, đoàn viên, hội viên; đấu tranh phòng chống tội phạm…

Đây là dịp để Đảng ủy Công An tỉnh, lãnh đạo Hội Liên hiệp PN tỉnh và Tỉnh đoàn gặp gỡ, trực tiếp đối thoại, lắng nghe tâm tư và giải quyết các nguyện vọng chính đáng của TN, PN Công An tỉnh từ đó có những định hướng, chỉ đạo kịp thời nhằm khích lệ, động viên các cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trưởng thành về mọi mặt, góp phần làm tốt công tác chính trị tư tưởng, đóng góp hiệu quả vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc thời kỳ mới.

Đảng ủy Công An tỉnh cũng đã trao biểu trưng giải thưởng và vòng nguyệt quế cho 10 cá nhân đạt danh hiệu “Thanh niên Công An Hà Giang tiêu biểu năm 2016”.

 

Tin, ảnh: MỸ HẰNG.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hoàng Su Phì đẩy mạnh thực hiện Quyết định số 49 của Thủ tướng Chính phủ

BHG- Trong những ngày cuối năm, mưa phùn cộng thêm cái rét nơi miền Tây, càng làm cho chân, tay tê cóng, lạnh buốt hơn. Chúng tôi có dịp được cùng các đồng chí thuộc Tổ tư vấn, Hội đồng Chính sách xã Pố Lồ đến thôn Cao Sơn Thượng (Hoàng Su Phì); đây là thôn khó khăn, vùng sâu, giáp biên của xã. 

28/02/2017
Quang Bình xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh

BHG- Trong năm qua, thực hiện xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, Ban CHQS huyện Quang Bình đã có nhiều cố gắng trong công tác tham mưu và thực hiện nhiệm vụ quân sự, quốc phòng (QSQP) ở địa phương. Là cơ quan tham mưu chủ yếu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong tổ chức và thực hiện các nhiệm vụ QSQP; trong đó, tập trung vào nâng cao chất lượng về chính trị, đẩy mạnh xây dựng nề nếp chính quy, đưa việc thực hiện chế độ theo chức trách vào nề nếp, ổn định tổ chức biên chế của cơ quan, đơn vị.

28/02/2017
Hiệu quả từ phong trào "Đơn vị Quân y 5 tốt"

BHG- Thực hiện Chỉ thị 1253/HC-39 ngày 26.9.2006, của Chủ nhiệm Tổng cục Hậu cần về việc phát động phong trào thi đua "Xây dựng đơn vị Quân y 5 tốt" trong ngành Quân y. Qua 10 năm thực hiện (2007-2017), phong trào thi đua "Đơn vị Quân y 5 tốt" trong LLVT tỉnh đã và đang đạt được những thành quả tích cực; góp phần quan trọng xây dựng cơ quan, đơn vị vững mạnh, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

28/02/2017
Hồi sinh Nặm Ngặt!

BHG- Hơn ba mươi năm trước, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy (Vị Xuyên) được coi là "vùng đất chết" trong cuộc đấu tranh bảo vệ biên giới phía Bắc, khi phải hứng chịu hàng trăm tấn bom, đạn dội xuống. Đến hôm nay, khi đất nước đã yên tiếng súng, những con người nơi đây đang quyết tâm hồi sinh mảnh đất biên cương Tổ quốc, dù tàn dư của cuộc chiến vẫn hàng ngày gieo khổ đau lên cuộc sống mưu sinh của biết bao gia đình!

28/02/2017