Kiểm tra công tác đảm bảo an ninh trật tự phục vụ bầu cử

09:17, 20/05/2016

BHG - Ngày 19.5, đồng chí Đại tá Hoàng Đình Xuất Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và lãnh đạo UBND huyện Vị Xuyên đã đến kiểm tra công  bảo vệ an ninh trật tự cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 - 2021 trên địa bàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu  Quốc tế Thanh Thủy.

Trước khi làm việc với tiểu ban an ninh trật tự - an toàn xã hội bầu cử của các xã, đoàn công tác đã trực tiếp xuống các điểm bỏ phiếu kiểm tra công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử sắp tới. Sau khi nghe ủy ban bầu cử các xã báo cáo kết quả công tác triển khai các phương án, sẵn sàng cho công tác bảo vệ cuộc bầu cử. Đoàn kiểm tra đánh giá cao những nỗ lực của Tiểu ban bảo vệ bầu cử huyện Vị Xuyên và mọi công tác chuẩn bị của các xã  trên địa bàn.

Tại buổi làm việc, đồng chí Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh đề nghị: Để đảm bảo cho cuộc bầu cử an toàn, tiểu ban an ninh trật tự - an toàn xã hội bầu cử của huyện Vị Xuyên phải tăng cường công tác tuyên truyền cho nhân dân hiểu về quyền của công dân đối với công tác bầu cử. Đồn biên phòng Cửa khẩu  Quốc tế Thanh Thủy phối hợp chặt chẽ với lực lượng Công an, Quân sự huyện Vị Xuyên đẩy mạnh công tác tấn công, trấn áp và đấu tranh với các loại tội phạm, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát, nhất là trên các tuyến, địa bàn trọng điểm, nhằm đảm bảo cho cử chi đi bầu cử an toàn.

                               Tiến Thắng - Xuân Minh (BĐBP tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuần tra biên giới song phương giữa Đồn Biên phòng Bạch Đích và Trạm Hội ngộ Hội đàm Phú Ninh

BHG - Ngày 28.4, Đồn Biên phòng Bạch Đích (BĐBP tỉnh Hà Giang) phối hợp với Trạm Hội ngộ Hội đàm Biên phòng Khu vực Phú Ninh (Quân giải phóng Nhân dân Trung Quốc) tổ chức tuần tra song phương bảo vệ đoạn biên giới do hai đơn vị quản lý (từ mốc 345 đến mốc 340). 

29/04/2016
Lực lượng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội 70 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành

BHG- Cảnh sát QLHC về TTXH là một lực lượng hoạt động nghiệp vụ chuyên ngành thuộc lực lượng Cảnh sát nhân dân, với chức năng quản lý Nhà nước về ANTT trên các lĩnh vực: Đăng ký, quản lý cư trú; cấp, quản lý CMND; quản lý vũ khí – vật liệu nổ - công cụ hỗ trợ, các loại pháo và con dấu, các ngành nghề kinh doanh có điều kiện về ANTT; tiến hành các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm, giữ gìn ANTT tại địa bàn cơ sở; giữ gìn trật tự công cộng, phản ứng nhanh giải quyết tin báo về ANTT và yêu cầu giúp đỡ của nhân dân.

27/04/2016
Công an tỉnh hướng về ngày bầu cử

BHG- Hướng về ngày 22 tháng 5 năm 2016 – Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021; Công an tỉnh đã triển khai đồng bộ các biện pháp đảm bảo ANTT và chuẩn bị chu đáo kế hoạch bầu cử trong lực lượng. 

27/04/2016
Sẵn sàng cho ngày hội toàn dân

BHG- Chỉ còn gần một tháng nữa, ngày bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016- 2021 sẽ diễn ra. Bộ CHQS tỉnh đã chủ động, tích cực về mọi mặt từ xây dựng kế hoạch, hướng dẫn công tác bầu cử trong lực lượng đến triển khai luyện tập các phương án tác chiến bảo vệ bầu cử, tất cả đã sẵn sàng cho ngày hội toàn dân. 

23/04/2016