Hà Giang

Thôn Khâu Làn, xã Quyết Tiến (Quản Bạ): Điểm sáng trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ

15:20, 17/11/2015

BHG- Mặc dù là một trong những thôn xa nhất, khó khăn nhất của xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ nhưng các hộ dân ở thôn Khâu Làn đã biết đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau phát triển kinh tế. Đặc biệt, trên tinh thần tự nguyện, thôn đã thành lập Tổ tự quản về ANTT, quyết tâm đẩy lùi tệ nạn xã hội ra khỏi địa bàn. 

 
Thực hiện: KIM TIẾN - PHAN MẠNH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hiệu quả phong trào "Toàn dân bảo vệ ANTQ"và các mô hình PCTP ở Yên Minh

BHG- Tội phạm giết người, bắt cóc trẻ em và phụ nữ, mua bán người bắt đầu xuất hiện ở Yên Minh từ năm 1999. Đặc biệt là tội phạm giết người chiếm đoạt trẻ em. Từ năm 1999 đến năm 2007, theo thống kê của Công an huyện Yên Minh không năm nào là không xảy ra các vụ án nghiêm trọng kiểu này. 

29/10/2015
Trường Quân sự tỉnh mở lớp bồi dưỡng kiến thức QP - AN dành cho đối tượng III

BHG- Sáng 29.10, tại Trường Quân sự tỉnh, lớp bồi dưỡng kiến thức QP - AN dành cho đối tượng III thuộc các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh năm 2015 đã khai mạc. Đến dự có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh…

29/10/2015
Đẩy mạnh phối hợp đấu tranh phòng, chống tội phạm trên tuyến biên giới Việt – Trung

BHG- Với trên 277 km đường biên giới tiếp giáp với nước bạn Trung Quốc, tình hình an ninh trật tự trên tuyến biên giới có những diễn biến phức tạp. Thời gian qua, Công an tỉnh Hà Giang (Việt Nam) và Công an tỉnh Vân Nam (Trung Quốc) đã tăng cường trao đổi thông tin, hợp tác; đẩy mạnh công tác phối hợp đấu tranh phòng, chống tội phạm trên tuyến biên giới và đã đạt được những kết quả nhất định.

29/10/2015
Bế mạc Diễn tập khu vực phòng thủ huyện Đồng Văn

BHG- Sáng 29.10, sau khi kết thúc các nội dung diễn tập thực hành đánh bắt đối tượng, giải cứu con tin; thực binh Tiểu đoàn bộ binh 2 ngoài thực địa, Ban Chỉ đạo (BCĐ) diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh tổ chức Bế mạc diễn tập KVPT huyện Đồng Văn. Dự bế mạc có đồng chí: Đàm Văn Bông, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ diễn tập KVPT tỉnh; các đồng chí trong BTV Tỉnh ủy; lãnh đạo các Sở, ban, ngành, thành viên BCĐ diễn tập KVPT tỉnh, huyện Đồng Văn…

29/10/2015