Bồi dưỡng kiến thức bảo vệ an ninh trật tự, PCCC

09:14, 31/08/2015

BHG- Để chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 - 2020, sáng 30.8, Văn phòng Tỉnh ủy phối hợp với Phòng PC 65, PC66 - Công an tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn, bồi dưỡng kiến thức bảo vệ an ninh trật tự, PCCC cho cán bộ, CCVC  và người lao động thuộc các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy.

Cán bộ, CCVC và người lao động thuộc Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy thực hành kỹ năng PCCC.
Cán bộ, CCVC và người lao động thuộc Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy thực hành kỹ năng PCCC.

Hội nghị đã được lãnh đạo Phòng PC65, PC 66 - Công an tỉnh giới thiệu các quy trình thực hiện công tác phối hợp tuần tra, kiểm soát bảo vệ mục tiêu khi có các sự kiện diễn ra. Giới thiệu một số kiến thức, ý nghĩa và tầm quan trọng, nguyên tắc, tính chất của công tác PCCC; trách nhiệm của cơ quan, tổ chức và cá nhân trong công tác PCCC, cứu hộ cứu nạn.

Cán bộ, CCVC và người lao động của Ban xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy cũng được thực hành các kỹ năng cơ bản về PCCC và cứu hộ cứu nạn. Qua đó giúp nâng cao kỹ năng, củng cố thêm kiến thức, sẵn sàng ứng phó, ứng cứu kịp thời trong các tình huống có thể xảy ra.

HOÀNG NGỌC


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Không ngừng nâng cao chất lượng huấn luyện

BHG- 5 năm qua, cấp ủy chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh đã quán triệt sâu sắc tư duy mới của Đảng về nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Bám sát phương châm, nhiệm vụ; nắm và vận dụng tốt các quan điểm, nguyên tắc, mối kết hợp; tích cực đổi mới nội dung, phương pháp phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ tạo được chuyển biến quan trọng về nâng cao chất lượng huấn luyện. 

26/08/2015
Tích cực hưởng ứng đợt thi đua cao điểm "70 ngày đêm hành động kiểu mẫu"

BHG- Hòa trong không khí của toàn quân, những ngày qua, cán bộ, chiến sĩ (CBCS) LLVT tỉnh đã hưởng ứng tích cực đợt thi đua cao điểm "70 ngày đêm hành động kiểu mẫu", thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám , Quốc khánh 2.9 và Đại hội Đại biểu Đảng bộ Quân khu 2 lần thứ VIII, Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVI nhiệm kỳ 2015-2020 do Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh phát động.

26/08/2015
Đẩy mạnh xây dựng nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật

BHG- Những năm qua, Bộ CHQS tỉnh thường xuyên được cấp trên đánh giá có nhiều chuyển biến, tiến bộ trong công tác xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật. Năm 2014 và 6 tháng đầu năm 2015, không có trường hợp nào vi phạm kỷ luật nghiêm trọng, tỷ lệ vi phạm kỷ luật thông thường giảm 0,8%. 

26/08/2015
Thôn Cao Sơn ra mắt mô hình tự quản về an ninh trật tự

BHG- Ngày 20.8, thôn Cao Sơn, xã Yên Cường (Bắc Mê) ra mắt mô hình: Liên gia tự quản vì bình yên thôn xóm. Đến dự có lãnh đạo Phòng Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (Công an tỉnh), Công an huyện, chính quyền sở tại và nhân dân thôn Cao Sơn…

21/08/2015