Lễ ký cam kết "Nghĩ, nói đi đôi với làm" và chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ

10:05, 22/06/2015

BHG- Chiều 19.6, Ban Dân vận Tỉnh ủy tổ chức Lễ ký cam kết “Nghĩ, nói đi đôi với làm” và chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ. Đến dự có đồng chí Ly Mí Lử, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; cùng cán bộ, công chức Ban Dân vận Tỉnh ủy.

Cán bộ, công chức Ban Dân vận Tỉnh ủy tiến hành ký cam kết thực hiện “Nghĩ, nói đi đôi với làm” và chất hành pháp luật về giao thông đường bộ.
Cán bộ, công chức Ban Dân vận Tỉnh ủy tiến hành ký cam kết thực hiện “Nghĩ, nói đi đôi với làm” và chất hành pháp luật về giao thông đường bộ.

Tại Lễ ký kết, cán bộ, công chức Ban Dân vận Tỉnh ủy đã ký cam kết thực hiện việc “Nghĩ, nói đi đôi với làm” và chấp hành pháp luật về giao thông đường bộ với các nội dung: Mỗi cán bộ, công chức chủ động, tích cực nghiên cứu, tự học tập nâng cao trình độ nhận thức chính trị, hiểu rõ Luật Giao thông đường bộ và các văn bản quy định của pháp luật khi tham gia giao thông đường bộ; gương mẫu chấp hành, tuyên truyền vận động gia đình và nhân dân nêu cao ý thức chấp hành các quy định về đảm bảo trật tự an toàn khi tham gia giao thông. Cán bộ, đảng viên khi tham gia giao thông phải làm chủ tốc độ, không phóng nhanh, vượt ẩu, không uống rượu, bia khi tham gia giao thông; trường hợp cán bộ, đảng viên vi phạm pháp luật giao thông bị cơ quan chức năng xử lý và gửi thông báo về cơ quan sẽ không được xét thi đua khen thưởng cuối năm và bị kỷ luật tùy theo mức độ vi phạm…

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Ly Mí Lử nhấn mạnh: Đây là những nội dung cần thiết, quan trọng trong thực hiện thông báo kết luận Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 31 vừa qua. Vì vậy, mỗi cán bộ, đảng viên cần nhận thức đầy đủ trên tinh thần tự giác, nghiêm túc triển khai thực hiện các nội dung đã ký kết, góp phần xây dựng cơ quan, đơn vị văn hóa.  

Hoàng Ngọc


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Vị Xuyên, tăng cường sự lãnh đạo của Đảng với nhiệm vụ quốc phòng - an ninh

BHG- Cùng với việc chỉ đạo thực hiện các lĩnh vực phát triển chung trong toàn xã hội trên địa bàn huyện Vị Xuyên thì công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng bộ huyện trong thực hiện nhiệm vụ Quốc phòng – An ninh (QP-AN) luôn được chú trọng và đạt được những kết quả quan trọng, góp phần thực hiện 2 nhiệm vụ chiến lược của Đảng là xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc.

30/04/2015
Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động: Đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng và đạo đức, lối sống cho cán bộ, chiến sĩ

BHG- Với đặc thù là đơn vị tập trung vũ trang chiến đấu, 90% quân số đơn vị là cán bộ, chiến sỹ (CBCS) trẻ tuổi, trong đó trên 50% là chiến sỹ phục vụ có thời hạn trong Công an Nhân dân (CAND). Những năm qua, Phòng Cảnh sát Bảo vệ và Cơ động đã đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho CBCS, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

28/05/2015
Sức lan tỏa từ một phong trào thi đua

BHG- Trong những năm qua, phong trào thi đua "Vì An ninh Tổ quốc" đã được Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh đặc biệt quan tâm. Để cụ thể hóa, các đơn vị đề ra những khẩu hiệu hành động, tổ chức ký giao ước, hướng phong trào thi đua tập trung vào những nhiệm vụ trọng tâm của từng đơn vị, trong từng thời điểm cụ thể. Qua phong trào thi đua, đã xuất hiện những điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt đi đầu trên các lĩnh vực công tác, chiến đấu; tận tụy với công việc, bám nắm địa bàn, gắn bó với nhân dân.

28/05/2015
Hiệu quả phong trào thi đua "Thần tốc, quyết thắng"

BHG - Kỷ niệm 40 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 2015) và chào mừng Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XII của Đảng. 

24/04/2015