Hà Giang

Tổng kết cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015

18:31, 17/04/2015

BHG- Công an tỉnh vừa tổ chức Hội nghị Tổng kết cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm và đảm bảo ANTT Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 được Công an các đơn vị, thường xuyên tổ chức tuần tra, bảo vệ tuyệt đối an toàn các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân. Các phòng nghiệp vụ và Công an các huyện, thành phố đã đồng loạt ra quân, tấn công trấn áp tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, phát hiện 128 vụ/ 183 đối tượng. Công tác đảm bảo trật tự ATGT được triển khai đồng bộ, phát hiện 2.214 trường hợp vi phạm Luật Giao thông đường bộ, xử phạt vi phạm hành chính trên 1,3 tỷ đồng; trong đợt cao điểm, trong toàn tỉnh xảy ra 12 vụ tai nạn giao thông làm 25 người chết  và bị thương.

Lãnh đạo Công an tỉnh đã đánh giá cao những kết quả đạt được của các đơn vị và chỉ đạo các phòng nghiệp vụ, Công an các huyện, thành phố tiếp tục làm tốt công tác nắm tình hình, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể đảm bảo ANTT trên địa bàn, bảo vệ tuyệt đối an toàn Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng lần thứ XII.

Tổng kết đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đã có nhiều tập thể, cá nhân được UBND tỉnh tặng Bằng khen, Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm.

Hoàng Hiền


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thành lập Trạm kiểm soát Biên phòng Cao Mã Pờ

BHG- Ngày 30.3, tại thôn Vàng Chá Phìn, xã Cao Mã Pờ (Quản Bạ), Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã tổ chức Lễ công bố thành lập Trạm kiểm soát Biên phòng Cao Mã Pờ trực thuộc Đồn Biên phòng Tùng Vài. Dự lễ công bố có Đại tá Hoàng Đình Xuất, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh; Nguyễn Hồng Hải, Bí thư Huyện ủy Quản Bạ; đại diện cấp ủy, chính quyền địa phương 3 xã Tùng Vài, Tả Ván và Cao Mã Pờ.

31/03/2015
Bộ CHQS tỉnh: Kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống DQTV

BHG- Ngày 27.3, Bộ CHQS tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 80 năm ngày truyền thống Dân quân tự vệ (DQTV) Việt Nam (28.3.1935 – 2015). Tham dự có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh, đại diện các sở, ngành, Ban CHQS 11 huyện, thành phố; các đồng chí DQTV địa phương.

27/03/2015
Đảng bộ Quân sự tỉnh chỉ đạo tổ chức tốt Đại hội Đảng cấp cơ sở

BHG- Trong thời gian qua, Đảng bộ Quân sự tỉnh đã tập trung lãnh, chỉ đạo các Đảng bộ cơ sở làm tốt công tác chuẩn bị cho tổ chức Đại hội Đảng; trong đó, tập chung trọng tâm vào công tác xây dựng Văn kiện và chuẩn bị nhân sự. 

26/03/2015
Phát huy truyền thống, lực lượng DQTV Hà Giang không ngừng lớn mạnh và trưởng thành

BHG- Dân quân tự vệ (DQTV) là lực lượng vũ trang quần chúng ở cơ sở, không thoát ly sản xuất, công tác; là một bộ phận của LLVT nhân dân đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý, điều hành của chính quyền, sự chỉ huy trực tiếp của cơ quan quân sự các cấp; là một trong những công cụ chủ yếu để bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, bảo vệ tính mạng, tài sản của Nhà nước và nhân dân. 

26/03/2015