Hà Giang

Đảng bộ Quân sự tỉnh chỉ đạo tổ chức tốt Đại hội Đảng cấp cơ sở

07:28, 26/03/2015

BHG- Trong thời gian qua, Đảng bộ Quân sự tỉnh đã tập trung lãnh, chỉ đạo các Đảng bộ cơ sở làm tốt công tác chuẩn bị cho tổ chức Đại hội Đảng; trong đó, tập chung trọng tâm vào công tác xây dựng Văn kiện và chuẩn bị nhân sự.

Chi bộ Chính trị - Đảng bộ Quân sự huyện Mèo Vạc tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2018. Ảnh: Văn Sơn
Chi bộ Chính trị - Đảng bộ Quân sự huyện Mèo Vạc tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 – 2018. Ảnh: Văn Sơn

Tổ chức Hội nghị quán triệt các văn bản của trên về tổ chức Đại hội Đảng các cấp cho các đồng chí cấp uỷ viên; thành lập các Tiểu ban chuẩn bị Đại hội; xây dựng kế hoạch tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Quân sự tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2015 - 2020). Qua đó đã tạo ra sự thống nhất cao về nhận thức, quan điểm, ý nghĩa chính trị của Đại hội Đảng các cấp, giúp cho các cấp uỷ Đảng cơ sở thực hiện nghiêm túc, đầy đủ nội dung, quy trình, nguyên tắc về công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội theo đúng quy định. Đồng thời, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình chào mừng, như: Sở Chỉ huy, Nhà khách, Trạm sửa chữa và các công trình của các đơn vị.

Công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội của các Chi bộ bảo đảm chặt chẽ, nghiêm túc, theo đúng nguyên tắc, quy định của Điều lệ Đảng và các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của cấp trên; gắn với việc đẩy mạnh thực hiện việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” và Cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”. Đến nay, đã có trên 70% Chi bộ Đảng tổ chức Đại hội xong.

Đức Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lực lượng vô địch của dân tộc anh hùng

Sáng 24-3, tại Hà Nội, Bộ Tổng tham mưu đã tổ chức Hội thảo khoa học "Dân quân tự vệ Việt Nam - Lực lượng vô địch của dân tộc anh hùng". Trung tướng Bế Xuân Trường, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam dự, phát biểu khai mạc và chủ trì hội thảo. Các ý kiến tham luận tại Hội thảo tập trung làm rõ nhiều vấn đề và đều nhấn mạnh, lực lượng dân quân tự vệ Việt Nam là một bức tường sắt của Tổ quốc, là lực lượng vô địch của dân tộc anh hùng...

25/03/2015
Hội thảo cấp Nhà nước về Đại thắng mùa Xuân 1975

Chiều 23/3, đại diện Bộ Quốc phòng, Ban Tuyên giáo Trung ương, Thành ủy TPHCM tổ chức họp báo giới thiệu Hội thảo khoa học cấp Nhà nước "Đại thắng mùa Xuân 1975 - Sức mạnh của ý chí thống nhất Tổ quốc và khát vọng hoà bình".

24/03/2015
Hợp tác quốc phòng đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong duy trì hòa bình và ổn định

Hội nghị Bộ trưởng Quốc phòng các nước ASEAN lần thứ 9 (ADMM-9) với chủ đề "ASEAN: Duy trì an ninh và ổn định khu vực vì nhân dân, do nhân dân", đã  diễn ra tốt đẹp trong ngày 16-3 tại đảo Langkawi, Malaysia. Kết quả của ADMM-9 góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành mục tiêu xây dựng Cộng đồng ASEAN vào cuối năm 2015.

17/03/2015
Bình yên cho mùa Xuân mới

BHG- Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015 diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân đón chào một năm mới bình an và ấm áp. Để đảm bảo an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn, ngay từ những ngày đầu năm, lực lượng Công an đã có nhiều cố gắng, nỗ lực đảm bảo sự bình yên để nhân dân đón Tết, vui Xuân.

11/03/2015