Hà Giang

Đảng ủy Quân sự tỉnh thẩm định nội dung Văn kiện Đại hội Đảng các cấp

19:29, 09/02/2015

HGO- Một trong những nhiệm vụ quan trọng trong năm 2015 là tiến hành Đại hội Đảng bộ các cấp (nhiệm kỳ 2015-2020), tiến tới Đại hội đại biểu Toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Hiện, công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp trong Đảng bộ Quân sự tỉnh đang được các cấp ủy Đảng tiến hành gấp rút triển khai thực hiện.

Đảng ủy Quân sự tỉnh thẩm định văn kiện Đại hội Đảng các cấp.
Đảng ủy Quân sự tỉnh thẩm định văn kiện Đại hội Đảng các cấp.

Để bảo đảm tốt công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp trong LLVT tỉnh, vừa qua, Đảng ủy Quân sự tỉnh có buổi làm việc với các Đảng ủy trực thuộc, nhằm thẩm định hệ thống văn kiện cũng như kết quả công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng các cấp. Thông qua buổi làm việc, Đại tá Nguyễn Sơn Hà, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Quân sự tỉnh đánh giá cao kết quả của các Đảng ủy trực thuộc trong việc chủ động làm tốt công tác chuẩn bị về văn kiện và nhân sự bầu vào cấp ủy trong nhiệm kỳ mới, đồng thời nhấn mạnh: Đại hội Đảng các cấp là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, là điều kiện để từng tổ chức Đảng, mỗi cán bộ, đảng viên, quần chúng trong Đảng bộ Quân sự tỉnh kiểm điểm, đánh giá lại kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ qua, đồng thời quán triệt và triển khai những nội dung cơ bản, cốt lõi, những vấn đề mới, những điểm cần quan tâm, tập trung sức lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy các cấp được thể hiện trong Chỉ thị số 36-CT/TW và Chỉ thị 464-CT/QUTW; Chỉ thị, Kế hoạch của Đảng ủy Quân khu, Tỉnh ủy, làm cơ sở để tổ chức Đại hội Đảng các cấp trong LLVT tỉnh bảo đảm đúng nguyên tắc, thủ tục; phát huy được trí tuệ tập thể trong xây dựng các chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thực hiện nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng Quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại và bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới.

Đức Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắc Quang tổ chức Hội thi Tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật
HGĐT- Ngày 29.12, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Bắc Quang đã tổ chức Hội thi Tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật (GDPL) trong trường phổ thông, năm 2014 cụm thi Bắc Quang.
30/12/2014
Hội đàm trong công tác phối hợp đấu tranh phòng, chống tội phạm trên biên giới
HGĐT- Ngày 27.12, nhận lời mời của Chi đội Công an Biên phòng châu Văn Sơn, tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), Đoàn công tác của Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Hà Giang do Đại tá Hoàng Đình Xuất, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Hà Giang làm trưởng đoàn đã sang hội đàm với Chi đội Công an Biên phòng châu Văn Sơn về công tác phối hợp đấu tranh phòng, chống tội phạm trên biên giới.
29/12/2014
Hội thảo kết quả dự án phát huy quyền giám sát thực thi Luật Khiếu nại
HGĐT- Ngày 25.11, tại huyện Quản Bạ, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp với UBND huyện Quản Bạ tổ chức Hội thảo phát huy quyền giám sát thực thi Luật Khiếu nại, nhằm đánh giá kết quả sau 1 năm thực hiện Dự án “Phát huy quyền giám sát của đồng bào dân tộc thiểu số một số xã đặc biệt khó khăn của huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang
26/11/2014
Ở nơi tiếp nhận... “việc khó”
HGĐT- Trước sự phát triển của cuộc sống, những năm qua luôn có nhiều vấn đề phát sinh, trong đó có những bức xúc, nổi cộm của người dân được phản ánh đến các cơ quan chức năng. Vì thế, những nơi như Phòng Tiếp công dân của tỉnh luôn là nơi có thể nói, sẵn sàng để tiếp nhận những “việc khó” với những phản ánh, đơn, thư khiếu nại, tố cáo của công dân. Trong đó, theo Phòng cho
25/11/2014