Cục Hậu cần, Quân chủng Hải quân thăm, tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh

11:18, 21/11/2018

BHG - Chiều 20.11, Đoàn công tác của Cục Hậu cần, Quân Chủng Hải quân Nhân dân Việt Nam do Đại tá Đỗ Đức Đức, Phó Chủ nhiệm Chính trị Cục Hậu cần làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà tại Trung tâm Công tác xã hội (CTXH) tỉnh. Cùng dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Lao động- TB&XH.

Đoàn công tác của Cục Hậu cần, Quân Chủng Hải quân nhân dân Việt Nam tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội.
Đoàn công tác tặng quà cho các đối tượng bảo trợ xã hội.

Hiện nay, Trung tâm CTXH tỉnh đang nuôi dưỡng, chăm sóc 71 đối tượng bảo trợ xã hội; trong đó, có 63 trẻ mồ côi và 8 người già neo đơn không nơi nương tựa. Tại đây, Đoàn công tác Cục Hậu cần đã thăm cơ sở vật chất, ân cần động viên các đối tượng đang được nuôi dưỡng, chăm sóc tại Trung tâm. Đồng thời, trao tặng gần 4.000 bộ quần, áo; hơn 1.000 vở viết, đồ dùng học tập cùng 600 bộ sách giáo khoa.

Đoàn công tác thăm cơ sở vật chất tại Trung tâm CTXH tỉnh.
Đoàn công tác thăm cơ sở vật chất tại Trung tâm CTXH tỉnh.

Được biết, sau khi Tỉnh ủy Hà Giang phối hợp với Đảng ủy Quân chủng Hải quân Nhân dân Việt Nam ký kết Chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo vào 3.8.2018; Cục Hậu cần, Quân chủng Hải quân đã phát động Chương trình quyên góp, đồng hành chăm lo cho các đối tượng chính sách xã hội tại tỉnh Hà Giang. Chương trình đã nhận được sự đóng góp, ủng hộ của đông đảo các cán bộ, chiến sĩ với mong muốn chung tay, chia sẻ với tỉnh nhà trong công tác đảm bảo an sinh xã hội. Thông qua hoạt động ý nghĩa, nhân văn này là nguồn động viên, chia sẻ để các đối tượng tại Trung tâm tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

Tin, ảnh: PHẠM HOAN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đa dạng hình thức tuyên truyền

BHG - Dù ở nơi xa xôi, địa đầu Tổ quốc, nhưng tình yêu và lòng tự hào về biển, đảo quê hương luôn thường trực trong trái tim mỗi người dân Hà Giang. Để những chủ trương, chính sách, quan điểm của Đảng về biển, đảo và các hình ảnh, tài liệu khẳng định chủ quyền biển, đảo của đất nước đến được với người dân, đặc biệt là người dân vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, đồng bào dân tộc thiểu số… những năm qua, tỉnh ta thường xuyên quan tâm, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về biển, đảo quê hương bằng nhiều hình thức đa dạng và phong phú...

27/09/2018
Non sông liền một dải! – Kỳ cuối: Miền đá hướng về biển, đảo thân yêu!

BHG - Mặc dù thoát khỏi chiến tranh muộn nhất cả nước, điều kiện KT – XH cũng thuộc diện khó khăn nhất nước; Nhưng những năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh ta luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt tới những vùng biển, đảo tiền tiêu của Tổ quốc. Có nhà thơ đã viết: "Ôi Tổ quốc ta yêu như máu thịt", hai tiếng Tổ quốc khi cất lên trong tim mỗi người dân Việt Nam thật thiêng liêng và có sức mạnh lạ thường!

22/08/2018
Non sông liền một dải! Kỳ 2: Thắm tình đoàn kết keo sơn!

BHG - Ấm áp, keo sơn và thắm tình đoàn kết là không khí của buổi Lễ ký kết chương trình phối hợp tuyên truyền biển, đảo giữa Tỉnh ủy Hà Giang và Đảng ủy Quân chủng Hải quân Nhân dân Việt Nam diễn ra đầu tháng 8 vừa qua. Những cái bắt tay thật chặt, thể hiện quyết tâm chính trị cao, phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyền, cổ vũ, động viên toàn Đảng, toàn quân, toàn dân phát huy tinh thần đoàn kết, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển KT – XH, bảo vệ vững chắc chủ quyền biên giới đất liền, biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

 

20/08/2018
Bệnh xá đảo Song Tử Tây cấp cứu ngư dân bị tai nạn lao động trên biển

Lúc 15 giờ ngày 17-9, Thượng tá Nguyễn Đăng Hồng, Chính trị viên đảo Song Tử Tây cho biết: Bệnh nhân Hồ Chánh Hiệu vừa được Bệnh xá đảo cấp cứu thành công và đã trở về tàu cá để vào bờ tiếp tục điều trị.

19/09/2018