Hà Giang

Báo Hà Giang – Báo Nhân dân Lào: Cuộc gặp tình nghĩa!

21:28, 12/02/2018

Xuân 2018 - Nhân dịp sang dự “Triển lãm sách, ảnh, báo chí Việt Nam – Lào qua góc nhìn báo chí”, kỷ niệm 40 năm Ngày ký Hiệp ước Hữu nghị hợp tác (1977-2017) và 55 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Lào (1962-2017), do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức (từ ngày 2-4.11.2017) tại Thủ đô Viêng Chăn nước CHDCND Lào; Đoàn công tác Báo Hà Giang do đồng chí Nguyễn Trung Thu, Tỉnh ủy viên, Tổng Biên tập làm Trưởng đoàn đã đến tham quan, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với Tòa soạn Báo Nhân dân Lào, nhằm tăng cường mối quan hệ hữu nghị truyền thống giữa những người làm báo.

Đồng chí Nguyễn Trung Thu trao đổi nghiệp vụ với đồng chí SyvanhHomsdeth (áo trắng), Phó Tổng Biên tập Báo Nhân dân Lào.
Đồng chí Nguyễn Trung Thu trao đổi nghiệp vụ với đồng chí SyvanhHomsdeth (áo trắng), Phó Tổng Biên tập Báo Nhân dân Lào.

HỮU THỤY


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bắc Mê, "bức tranh" kinh tế nhiều "gam mầu" sáng

Xuân 2018 - Là huyện nằm ở phía Đông của tỉnh, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng vượt lên trên tất cả, Bắc Mê vẫn đạt được những thành tựu đáng khích lệ trên chặng đường phát triển nhờ vào sự lãnh đạo, chỉ đạo sáng suốt của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; sự nỗ lực phấn đấu của các ngành, các cấp, các địa phương và nhân dân. Năm 2017, KT-XH huyện tiếp tục khởi sắc, quốc phòng - an ninh được giữ vững, qua đó giúp Bắc Mê tự tin hơn trên chặng đường phát triển KT-XH năm 2018.

12/02/2018
Sinh hoạt Chi bộ điểm luân phiên ở Đảng bộ Vị Xuyên

Xuân 2018 - Nhằm khắc phục những hạn chế trong tổ chức sinh hoạt chi bộ, đồng thời giúp cho các Chi uỷ chi bộ cơ sở cũng như Đảng uỷ cơ sở nắm chắc trình tự các bước trong tổ chức một buổi sinh hoạt chi bộ, có tính hệ thống, bảo đảm cho việc nâng cao chất lượng chi bộ cũng như phát huy được vai trò của tổ chức Đảng và đảng viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị; trên cơ sở định hướng chung của Bô khung trình tự của Trung ương, của Tỉnh ủy về tổ chức một buổi sinh hoạt chi bộ, Ban Thường vụ Huyện ủy Vị Xuyên đã xây dựng mô hình tổ chức sinh hoạt chi bộ điểm luân phiên. 

12/02/2018
Tổ chức lại bộ máy, cán bộ tinh gọn, hiệu lực và hiệu quả

Xuân 2018 - Năm 2017 là năm thứ hai thực hiện Nghị quyết Đại hội XVI của Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết Đại hội XII của Đảng.

12/02/2018
Đi trên "Sống mũi ngựa"

Xuân - Mã Pí Lèng theo tiếng Quan Hoả nghĩa là "Sống mũi ngựa". Mã Pí Lèng là con đèo mà hơn nửa thế kỷ trước hiểm trở tới nỗi "ngựa cái chưa leo đến đỉnh đèo sẽ truỵ thai mà chết, ngựa đực chưa vượt qua đèo đã tắt thở". Ước mơ có một con đường từ Đồng Văn sang Mèo Vạc có lẽ đã hình thành từ hàng trăm năm trước, nhưng không mấy ai dám nghĩ có ngày trở thành hiện thực.

12/02/2018