Chăm sóc khách hàng là trọng tâm

09:44, 11/02/2019

Xuân 2019 - Đó là khẳng định của lãnh đạo Công ty Xăng dầu Hà Giang (Petrolimex Hà Giang) về triển khai kế hoạch kinh doanh năm 2019. Theo đó, Công ty sẽ chủ động đến với khách hàng, đổi mới phương thức, biện pháp kinh doanh, tập trung mở rộng mạng lưới bán lẻ đến các xã vùng sâu, vùng xa.

Cột bơm xăng và téc chứa xăng do Petrolimex Hà Giang hỗ trợ doanh nghiệp tại công trường.
Cột bơm xăng và téc chứa xăng do Petrolimex Hà Giang hỗ trợ doanh nghiệp tại công trường.

Với hơn 50 năm hoạt động trên địa bàn tỉnh, Petrolimex Hà Giang là một trong những doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu uy tín, gắn bó mật thiết với đời sống sinh hoạt, sản xuất của nhân dân. Hiện nay, Petrolimex Hà Giang có mạng lưới phân phối tại 11 huyện, thành phố với 26 cửa hàng; thị phần xăng, dầu chiếm khoảng 70%. Có được kết quả đó do Petrolimex Hà Giang luôn thực hiện tốt phương châm kinh doanh: Quan tâm, chia sẻ và luôn đồng hành với lợi ích khách hàng.

Nhiều năm trước, chúng tôi được nghe chị Trần Thị Thu Hương - Chủ tịch HĐQT Petrolimex Hà Giang đọc bài thơ “Cây xăng nghĩa tình”. Những vần thơ của “dân kỹ thuật” hàm chứa sâu đậm tâm hồn và tình cảm của những người làm kinh tế trên địa bàn mà nhiệm vụ kinh doanh gắn với chính trị thể hiện rất rõ. Nghĩa tình dó như dòng chảy để Petrolimex Hà Giang vươn rộng đến các địa bàn trong tỉnh, cho dù có những nơi kinh doanh không lợi nhuận. Những đóng góp này đã giúp Petrolimex Hà Giang được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba năm 2017.

Trong nhiều cuộc gặp gỡ, trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Petrolimex Hà Giang đều nhắc đến việc xây dựng Văn hóa doanh nghiệp gắn với quan tâm đến quyền, lợi ích khách hàng là một trong những trọng tâm. Qua đó, Công ty xây dựng chiến lược kinh doanh hướng đến khách hàng, coi khách hàng là bạn đồng hành trong quá trình phát triển.

Nhiều năm qua, Petrolimex Hà Giang là một trong những đơn vị đi đầu xây dựng thương hiệu, nhận diện thương hiệu. Đáng chú ý là thái độ sẵn sàng hợp tác với tinh thần “phục vụ tận tình, mọi lúc, mọi nơi”. Cùng với đó, chất lượng, số lượng các loại hàng hóa kinh doanh luôn đảm bảo đúng theo tiêu chuẩn quy định. Bên cạnh đó, Petrolimex Hà Giang thường xuyên tổ chức các chương trình hỗ trợ bán hàng; ngày hội bán hàng, khuyến mại, giảm giá trực tiếp; tri ân khách hàng… Đây được coi là nhiệm vụ ưu tiên, thể hiện mong muốn hợp tác nghiêm túc, bền chặt của Công ty với khách hàng.

Một trong những điểm nhấn về chăm sóc khách hàng của Công ty thời gian qua là chính sách giá bán ưu đãi với khách hàng tiêu thụ xăng, dầu lớn như Công ty TNHH Sơn Lâm, Công ty TNHH Hải Phú, các đơn vị thi công thủy điện, khai thác khoáng sản. Ngoài ra, Petrolimex Hà Giang còn đầu tư mua bồn bể, cột bơm cho khách hàng mượn, hỗ trợ lắp đặt cột bơm, vận chuyển xăng, dầu giao tại nơi khách hàng thi công, sản xuất; hướng dẫn việc thực hiện các quy trình nhập, xuất xăng, dầu an toàn, đúng quy định... được khách hàng đánh giá cao.

Trong các hội nghị tri ân khách hàng được Petrolimex Hà Giang tổ chức hàng năm, điều khách hàng hài lòng nhất chính là thái độ cầu thị. Qua đó, khẳng định sự tự tin, chất lượng phục vụ, sự gắn kết máu thịt với khách hàng và một tinh thần sẵn sàng vươn lên, đưa Petrolimex trở thành thương hiệu uy tín nhất trên đất Hà Giang.

Huy Ba


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quản lý, điều hành ngân sách ở thành phố

Xuân 2019 - Trong nửa nhiệm kỳ Đại hội Đảng bộ thành phố, công tác quản lý, điều hành ngân sách đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, thu ngân sách năm sau luôn cao hơn năm trước; chi ngân sách cơ bản đáp ứng nhiệm vụ. Đặc biệt, từ khi được giao quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm về tổ chức bộ máy, biên chế, tài chính đối với các đơn vị sự nghiệp công lập và cơ quan nhà nước, đã tạo chủ động cho các đơn vị.

 

11/02/2019
Xây dựng trường chuẩn Quốc gia nâng tầm chất lượng giáo dục

Xuân 2019 - Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng khang trang, khuôn viên xanh, sạch, đẹp; trang thiết bị đáp ứng nhu cầu dạy, học; tỷ lệ học sinh giỏi và giáo viên dạy giỏi các cấp không ngừng tăng; học sinh được trang bị kỹ năng sống, môi trường học tập an toàn, chất lượng… là những kết quả mà các trường đạt chuẩn Quốc gia mang lại; từng bước góp phần nâng chất lượng giáo dục tỉnh nhà.

 

11/02/2019
Chăm lo nguồn cán bộ rẻo cao

Xuân 2019 - Trong những ngày cuối của học kỳ I, năm học 2018 - 2019, chúng tôi  đến Trường PTDT Nội trú THPT tỉnh; không khí học tập luôn sôi nổi, thầy và trò nhà trường đang ra sức thi đua dạy tốt - học tốt, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, hướng đến trường đạt chuẩn Quốc gia, xứng đáng là nôi tạo nguồn cán bộ rẻo cao.  Cô giáo Đỗ Lệ Hằng Thi, Hiệu trưởng nhà trường cho biết...

11/02/2019
Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động hệ thống chợ

Xuân 2019 - "Nhất cận thị, nhị cận giang", câu nói của các cụ ta xưa khẳng định vai trò quan trọng của chợ đối với đời sống xã hội. Xác định rõ tầm quan trọng, với mục tiêu củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động và quản lý chợ, chủ động trong tiến trình hội nhập, năm 2016, UBND tỉnh đã phê duyệt Đề án Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của hệ thống chợ đến năm 2020.

 

11/02/2019