Thứ bảy, 22/11/2014

Tiếng Việt  l  English

Trang chủ
Chính trị
Xã hội
Tin tức
Tiêu điểm
Lao động - Việc làm
Kinh tế
Giáo dục
Du lịch
Thanh niên
Văn hoá
Pháp luật
Thể thao
Thế giới
Sức khoẻ
Khoa học
Tin học
Giải trí
Về Báo Hà Giang

Really Simple Syndication RSS

Tắt Telex VNI

(0989968559)

(02193) 861831

Đặt mặc định trang chủ
Liên hệ quảng cáo
Gửi toà soạn
Dinh dang Font tieng Viet

Tổng Biên tập :
Lê Trọng Lập

Liên kết Website

Lượt truy cập thứ:

64027733
Hôm nay: 37294 lượt

Tin, bài đọc nhiều nhất

 

Thứ hai, 19/12/2011 - 17:28" GMT+7


Page for print!    Send to friend ->

Chi nhánh Viettel Hà Giang Hội nghị tri ân “Viettel và những người bạn”
 

HGĐT- Đêm 17.12, tại Nhà hàng Hoàng Đại Gia, Tập đoàn Viễn thông Quân đội - Chi nhánh Viettel Hà Giang đã tổ chức Hội nghị Tri ân “Viettel và những người bạn”.

Đây là hội nghị được tổ chức hàng năm nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng của Tập đoàn Viễn thông Quân đội. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, thành phố, các lực lượng vũ trang, cán bộ nhân viên của Chi nhánh Viettel Hà Giang, cùng 160 khách hàng – những bạn hàng luôn sát cánh cùng Viettel trong những năm qua.


Hội nghị đã nghe đồng chí Đại úy Trần Anh Thảo, Giám đốc Chi nhánh Viettel Hà Giang đánh giá quá trình phát triển của Tập đoàn Viễn thông Quân đội nói chung, Chi nhánh Viettel Hà Giang trong những năm qua, nêu rõ: Sau 22 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Viễn thông Quân đội đang giữ vững vị trí là nhà khai thác viễn thông hàng đầu trong nước. Sở hữu gần 50.000 trạm phát sóng 2G, 3G cùng hơn 50 triệu thuê bao, chiếm 43% thị phần viễn thông trong nước. Thời gian qua, Viettel không ngừng sáng tạo và ngày càng tối ưu các sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và người dân, cũng như mang lại lợi ích thiết thực cho xã hội từ chính lợi nhuận trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Doanh thu năm 2010 Viettel đạt 91.000 tỷ đồng, dự kiến năm 2011 tăng 26% và là một trong những doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất trong nước. Những hoạt động hiệu quả của Viettel thời gian qua đã được Bộ Thông tin và Truyền thông ghi nhận và trao tặng danh hiệu “Doanh nghiệp Viễn thông di động đạt hiệu quả nhất năm 2010. Năm 2011, Viettel tiếp tục thăng hạng ở vịtrí “Tốp 20” trong tổng số 784 nhà cung cấp dịch vụ dii động trên toàn cầu về “Quy mô thuê bao”. Hiện nay Viettel là doanh nghiệp Viễn thông Việt Nam đầu tiên đầu tư ra quốc tế và bước đầu đã gặt hái được thành công, mục tiêu năm 2015 Viettel có thị trường 500 triệu dân ở nước ngoài. Mới đây tháng 9.2011, Viettel đã khai trương mạng Natcom tại Haiti và trở thành mạng được yêu thích nhất tại nước này...


Tại Hà Giang, dịch vụ Viễn thông Viettel bắt đầu cung cấp từ tháng 8.2004, đến nay đã có 267.000 thuê bao di động và 150 khách hàng doanh nghiệp, chiếm 58% thị phần viễn thông toàn tỉnh, nằm trong top doanh nghiệp lớn nhất toàn tỉnh, nỗ lực của Chi nhánh Viettel Hà Giang không chỉ góp phần tạo ra việc làm cho hàng ngàn lao động địa phương mà hàng năm đóng góp vào ngân sách địa phương nguồn kinh phí không nhỏ. Với phương châm “Mỗi khách hàng là một người thân”, Viettel đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và công tác chăm sóc khách hàng. Chi nhánh triển khai lắp đặt được 231 trạm vị trí, trong đó phát sóng 2G là 264 và 134 trạm phát sóng 3G, đưa các dịch vụ viễn thông tới 95% dân số trên toàn tỉnh, cả ở những nơi xa xôi nhất. Hệ thống điểm bán, cửa hàng trực tiếp và nhân viên địa bàn không ngừng được mở rộng tận thôn, xóm, giúp người dân có thể dễ dàng tiếp xúc với các sản phẩm dịch vụ viễn thông...


Trong năm 2011 Viettel Hà Giang đã tổ chức rất nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng thường niên như: tặng quà khách hàng nhân dịp sinh nhật, happycall hỏi thăm chất lượng dịch vụ...Đặc biệt sau 4 năm triển khai đưa Internet vào trường học và Sở giáo dục toàn quốc, Chi nhánh Viettel Hà Giang đã đưa Internet đến 543/577 trường học trên địa bàn tỉnh, góp phần nâng cao giảng dạy và học tập tại địa phương.


Với quan điểm “mỗi khách hàng là một người thân” Vietel mong muốn được gần gũi, chia sẻ, lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp từ khách hàng để từ đó tiếp tục nỗ lực đáp ứng yêu cầu ngày càng phong phú của khách hàng...

Ngay sau đó các khách hàng luôn sát cánh cùng Viettel trong những năm qua được bốc thăm để nhận giải thưởng. Kết quả đã có 3 khách hàng trúng thưởng với phần thưởng: giải Nhất 1 chiếc Ti vi 42 in Toisiba màn hình mỏng; giải Nhì 1 chiếc máy giặt Tosiba 6,8kg; giải Ba 1 chiếc Lò vi sóng.

HIẾN CHƯƠNG

 
 Thảo luận (Ý kiến của bạn?)   [Đọc sau]   [Trở về]

Tin mới:


Các tin đã đưa:

Xem tiếp >>

  Tin tức Tiếp» 
Mẹ mất, bố bỏ đi biền biệt - con gái nhỏ... bơ vơ!
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hà Giang hỗ trợ bò sinh sản cho hộ nghèo phường Quang Trung
Ứng phó Biến đổi khí hậu - nhìn từ hoạt động truyền thông
Người dân thị trấn Yên Bình mong có nguồn nước sạch sinh hoạt
Bộ Tài chính cấp bổ sung gần 2,2 tỷ đồng hỗ trợ tiền ăn trưa cho trẻ em Hà Giang
 
  Lao động - Việc làm Tiếp» 
Làng nghề chế tác khèn Mông Hố Quáng Phìn tạo thu nhập cho lao động nhàn rỗi
Đến 10/8, đã có 453 lao động Việt Nam tại Libya về nước an toàn
Hiệu quả từ dạy nghề và giải quyết việc làm tại Nà Chì
Gặp mặt biểu dương nữ cán bộ, CNVCLĐ tiêu biểu năm 2014
Chuyển hướng tích cực trong giải quyết việc làm cho người lao động
 

Trụ sở tòa soạn : số 5, đường Nguyễn Huệ, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang
Giấy phép xuất bản số: 27/GP-BC ngày 29 tháng 01 năm 2007
Điện thoại : (02193) 861831 -
3866589 ; Fax : (02193) 868960
Email :
baohagiang@gmail.com
: Website : http://www.baohagiang.vn